Chăm sóc khách hàng tận tình với dịch vụ Video Call của MobiFone

Với sự bùng nổ của cách mạng 4.0 và tốc độ số hóa đang diễn ra mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, dịch vụ chăm sóc khách hàng của MobiFone đã không ngừng bắt kịp xu thế phát triển của thời đại. Ngoài việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng truyền thống như tổng đài trả lời cuộc gọi, gọi ra chăm sóc khách hàng, chăm sóc khách hàng thì ngày càng nhiều các hình thức chăm sóc khách hàng số hóa đã được MobiFone đưa vào phục vụ khách hàng.

Video Call là dịch vụ chăm sóc khách hàng mới nhất được MobiFone đưa vào phục vụ khách hàng cao cấp. Video Call là dịch vụ trả lời khách hàng thấy hình, cho phép khách hàng của MobiFone khi đang đàm thoại có thể nhìn thấy hình ảnh trực tiếp của điện thoại viên thông qua camera của máy điện thoại. Việc giao tiếp thấy hình giúp hai bên, đặc biệt là điện thoại viên nắm bắt trực quan và rõ ràng hơn các mong muốn khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ. Dịch vụ Video Call còn đặc biệt hữu ích khi hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ như hướng dẫn cài đặt ứng dụng, các cú pháp nhắn tin… mà dịch vụ trả lời truyền thống khó thực hiện do khác biệt ngôn ngữ vùng miền hoặc do không cảm nhận được cảm xúc và mong muốn của người giao tiếp.

Dịch vụ Video Call đang được cung cấp trên ứng dụng My MobiFone. Để gọi đến điện thoại viên, khách hàng truy cập ứng dụng My MobiFone chọn mục “Khác”/Chăm sóc khách hàng/Gọi Video call cho chăm sóc khách hàng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy tải ứng dụng My MobiFone và trải nghiệm dịch vụ Video Call của MobiFone.

Từ khoá:
Tin tức khác