MobiFone bổ sung thêm 03 sân golf trong hệ thống ưu đãi cho Hội viên Kết nối dài lâu

Với hệ thống gần 40 sân golf trải dài khắp Việt Nam, hội viên Kết Nối Dài Lâu có thể dễ dàng tiếp cận của ưu đãi của chương trình. Từ năm 2024, MobiFone tiếp tục bổ sung thêm ưu đãi tại 3 sân golf dành cho Hội viên cao cấp Kết Nối Dài Lâu.

Dragon Golf Links được xây dựng ở khu vực “đắc địa” trong quần thể khu du lịch Đồi Rồng. Nằm ở phía Nam bán đảo Đồ Sơn, sân golf Đồi Rồng tận dụng được vẻ đẹp “sơn thủy hữu tình” hiếm có không thể sao chép. Phía Đông và phía Tây được bao bọc bởi cánh rừng ngập mặn xanh tươi. Lưng tựa vào núi Rồng uy nghi, hùng vĩ. Từ trên cao nhìn xuống, sân golf như Rồng bay uốn lượn đang kiêu hãnh vươn mình hướng ra biển lớn. 

Bà Nà Hills Golf Club được thiết kế bởi gôn thủ huyền thoại Luke Donald và quản lý bởi tập đoàn IMG, nằm tọa lạc ngay dưới chân Núi Bà Nà, Duyên hải miền Trung Việt Nam và chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30 phút di chuyển. Sân gôn xuất sắc này nằm giữa những dãy núi trùng điệp, là sân gôn 18 hố với số gậy tiêu chuẩn 72. Bà Nà Hills Golf Club mang đến cảm giác chinh phục, hân hoan và háo hức cho mọi gôn thủ. Với 5 điểm phát bóng khác nhau, Bà Nà Hills Golf Club là sân chơi lý tưởng cho các gôn thủ ở mọi cấp độ

Tồn tại hơn 27 năm, có thể nói sân golf Sông Bé là một trong những sân golf lâu đời nhất tại Bình Dương. Không chỉ vậy, đây còn là sân golf đầu tiên được Hiệp hội Golf Mỹ và Hiệp hội Golf Singapore công nhận đạt chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam. Những hố cát, rừng cây và bãi cỏ nhấp nhô với các golfer mà nói chính là một thách thức mang tính chinh phục. Đặc biệt là sân Desert Course độc lạ và cực đẹp được các golfer chuyên nghiệp đánh giá rất cao. Từ sự hiện đại, đạt chuẩn quốc tế đến thiên nhiên hài hòa đã tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng, đáng để trải nghiệm.

Hội viên hạng Vàng và Kim cương của MobiFone khi đến với các sân golf trên nói riêng và hệ thống hơn 30 sân golf nói chung của MobiFone sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt giảm giá 500.000 đồng/ một lần đánh golf, tổng số lần hưởng ưu đãi lên đến 12 lần/năm.

Hội viên chỉ cần nhắn tin LK_GOLF_Email của Hội viên gửi đến 9237 hoặc sử dụng tiện ích trên ứng dụng My MobiFone lấy mã giao dịch điện tử e-code để hưởng những ưu đãi.

Để biết thêm chi tiết, Quý Hội viên liên hệ tổng đài 18001090 để được hỗ trợ.

 

Từ khoá:
Tin tức khác