MobiFone bổ sung thêm ưu đãi tại 3 sân golf Mường Thanh Hà Tĩnh, sân golf Tuần Châu và sân golf Móng Cái

Năm mới 2023 đã đến, hòa chung không khí năm mới, MobiFone bổ sung thêm ưu đãi tại 3 sân golf dành cho Hội viên chương trình Kết nối dài lâu.

Sân golf Móng Cái hay còn gọi sân golf Vĩnh Thuận Móng Cái tọa lạc tại Trà Cổ, Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Với tổng diện tích là 118 hecta, Vĩnh Thuận golf mang đậm phong cách Scotland truyền thống với những thử thách vô cùng ấn tượng như bẫy cát sâu, cỏ rậm và sự thay đổi hướng liên tục của gió biển. Sân Golf Móng Cái là một trong những sân golf bãi biển đầu tiên tại Việt Nam cũng là địa điểm duy nhất với 2 sân riêng biệt gồm 1 sân tập luyện, 1 sân thi đấu. Tại đây, thu hút rất nhiều golfer không chỉ đến chơi, tập luyện mà còn có du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Tuần Châu Golf Resort tọa lạc trên đảo Tuần Châu – vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới do Tập đoàn Tuần Châu làm chủ đầu tư. Từ vẻ đẹp trong lành của Tuần Châu đảo ngọc, khối óc tài ba của những nhà thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới Pacific Coast Design đã kiến tạo thành công kiệt tác sân golf 18 hố trên biển đảo lớn nhất miền Bắc. Sân golf Tuần Châu là sân golf có đường golf lớn nhất Việt Nam.

Sân Mường Thanh Golf Club Xuân Thành là sân Golf đầu tiên của Hà Tĩnh với tổ hợp sân Golf, nhà câu lạc bộ, sân tập và khách sạn 5 sao hiện đại. Sân được thiết kế 18 hố với tiêu chuẩn 72 gậy, tổng chiều dài 6513 yard cho tee xanh.
Với địa hình sân dạng links đặc thù, độ dốc sân vừa phải, nhấp nhô qua những cồn cát tạo nên đường cong cho mặt sân, những đường fairway uốn lượn trải dài liền khối, kết hợp với green và các bẫy cát tạo nên tổng thể tuyệt đẹp cho Mường Thanh Golf Club Xuân Thành. Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các đường golf được thiết kế khác biệt, mỗi hố golf là một kiệt tác mang đến cho khách hàng những thách thức và trải nghiệm thú vị nhất.

Hội viên hạng Vàng và Kim cương của MobiFone khi đến với các sân golf trên nói riêng và hệ thống hơn 30 sân golf nói chung của MobiFone sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt giảm giá 500.000 đồng/ một lần đánh golf, tổng số lần hưởng ưu đãi lên đến 12 lần/năm.

Hội viên chỉ cần nhắn tin LK_GOLF_Email của Hội viên gửi đến 9237 hoặc sử dụng tiện ích trên ứng dụng My MobiFone lấy mã giao dịch điện tử e-code để hưởng những ưu đãi.

Để biết thêm chi tiết, Quý Hội viên liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ.

Từ khoá:
Tin tức khác