Sự kiện
MobiFone chân thành xin lỗi Quý khách hàng về hiện tượng nghẽn mạng trong chiều muộn ngày 4/1/2023
Kính gửi Quý Khách Hàng,
Trong chiều muộn ngày hôm nay (04/01/2023), trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng cục bộ, ảnh hưởng tới việc sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thuộc khu vực phía nam.
Ngay khi hiện tượng trên xảy ra, MobiFone đã triển khai các biện pháp khắc phục nhằm đảm bảo thông suốt dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Trong buổi tối cùng ngày, hiện tượng trên đã được khắc phục, các dịch vụ đã trở lại bình thường.
MobiFone rất lấy làm tiếc vì hiện tượng ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành xin lỗi về những bất tiện Quý khách hàng gặp phải. MobiFone rất mong nhận được sự thông cảm của Quý Khách Hàng.
Trân trọng!
Tin tức khác




Bảo mật toàn diện – MobiFone củng cố niềm tin người dùng
21 ngày trước
MobiFone 32 năm: Vững vàng đổi mới, bứt phá tương lai số
29 ngày trước


MOBIFONE CHÍNH THỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ 5G
48 ngày trước
Mạng 5G và những ưu điểm nổi bật
49 ngày trước

MobiFone chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công
60 ngày trước
MobiFone: Chuyển mình mạnh mẽ để định vị tương lai
61 ngày trước