Kính gửi Quý Khách Hàng,
Trong chiều muộn ngày hôm nay (04/01/2023), trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng cục bộ, ảnh hưởng tới việc sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thuộc khu vực phía nam.
Ngay khi hiện tượng trên xảy ra, MobiFone đã triển khai các biện pháp khắc phục nhằm đảm bảo thông suốt dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Trong buổi tối cùng ngày, hiện tượng trên đã được khắc phục, các dịch vụ đã trở lại bình thường.
MobiFone rất lấy làm tiếc vì hiện tượng ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành xin lỗi về những bất tiện Quý khách hàng gặp phải. MobiFone rất mong nhận được sự thông cảm của Quý Khách Hàng.
Trân trọng!
MobiFone chủ động ứng phó với bão số 12 (Fengshen)
5 ngày trước
MobiFone đồng hành kiến tạo hệ sinh thái số Việt Nam
17 ngày trước
Thông báo kết quả lựa chọn nhà cung cấp
35 ngày trước
Thư mời chào giá cung cấp vật phẩm truyền thông
38 ngày trước

