Khuyến mại
Vào app tích điểm - Kiếm quà cực to
Khuyến mại

Nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng MobiFone trong suốt thời gian qua, từ ngày 01/10/2022 đến ngày 31/12/2022, MobiFone dành tặng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khi khách hàng truy cập, đăng ký gói cước, thanh toán hoặc giới thiệu bạn bè qua ứng dụng My MobiFone.

Ứng dụng My MobiFone được nhiều khách hàng tin tưởng bởi sự tiện ích trong quá trình quản lý cước điện thoại, lịch sử gọi, nhắn tin, cập nhật tin tức khuyến mãi, các gói cước dành riêng cho thuê bao MobiFone.

Với mong muốn mang lại nhiều trải nghiệm hơn cho khách hàng trên ứng dụng này, MobiFone triển khai chương trình “Tích điểm đổi quà cùng My MobiFone” cùng hàng ngàn quà tặng với tổng trị giá lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Theo đó, các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động 2 chiều trên mạng MobiFone khi tham gia chương trình sẽ nhận được một trong hàng ngàn quà tặng hấp dẫn: 1.900 loa Bluetooth, 1.900 pin sạc dự phòng, 1.900 bộ áo mưa và ô cầm tay, 1.900 bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp.

Chương trình diễn ra từ 0h00 ngày 01/10/2022 đến khi hết sản phẩm hoặc đến 23h59 ngày 31/12/2022.

Các khách hàng thuộc đối tượng tham gia chương trình có thể thực hiện tích điểm trên ứng dụng My MobiFone để được nhận ưu đãi. Các hình thức tích điểm trên ứng dụng My MobiFone cụ thể như sau:

Cách 1: Khách hàng truy cập ứng dụng My MobiFone và đăng ký điểm danh (tối đa 1 lần/ thuê bao/ ngày). Số điểm tích lũy tương đương 10 điểm.   

Cách 2: Khách hàng truy cập ứng dụng My MobiFone và chia sẻ tới các khách hàng MobiFone chưa từng tải ứng dụng bằng cách sử dụng tính năng “Giới thiệu bạn bè” trên ứng dụng. Tương ứng với mỗi lần chia sẻ thành công, thuê bao sẽ nhận được số điểm tích lũy tương đương 20 điểm.

Điều kiện tính là chia sẻ thành công khi thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

  • Thuê bao được mời là khách hàng thường xuyên của MobiFone (Điện thoại của khách hàng thường xuyên mở máy và phát sinh cuộc gọi đi trong 3 tháng gần nhất).
  • Thuê bao được mời chưa từng đăng nhập ứng dụng My MobiFone trước đó.
  • Thuê bao được mời phải đăng nhập ứng dụng trong thời gian triển khai của chương trình và nhập mã xác nhận người giới thiệu để hoàn thành hành động chia sẻ.    

Cách 3: Khách hàng truy cập ứng dụng My MobiFone và thực hiện Thanh toán trực tuyến cho chính chủ thuê bao. Tương ứng với mỗi giao dịch thành công, thuê bao sẽ nhận được số điểm bằng kết quả của phép tính sau: [Số tiền giao dịch] / [3.000đ]

Cách 4: Khách hàng thực hiện đăng ký gói cước dài kỳ trên ứng dụng My MobiFone. Tương ứng với mỗi giao dịch thành công, thuê bao sẽ nhận được số điểm bằng kết quả của phép tính sau: [Số tiền gói cước] / [3.000đ]

Tham gia chương trình bằng cách thực hiện 1 trong 4 cách trên, mỗi thuê bao tích đủ 100 điểm sẽ được đổi điểm để nhận ưu đãi (1 lần nhận ưu đãi = 100 điểm). Mỗi thuê bao sẽ nhận tối đa 2 ưu đãi của chương trình, thuê bao có quyền lựa chọn đổi điểm lấy ưu đãi (chọn nút “Đổi quà”) khi đã tích đủ điểm (tổng điểm tích lũy ≥ 100 điểm).

Trước khi giao sản phẩm, MobiFone sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại để xác nhận thông tin (Thông tin khách hàng, địa điểm, thời gian nhận sản phẩm).

MobiFone sẽ từ chối giao quà cho khách hàng trong các trường hợp sau:

  • Thông tin khách hàng cung cấp không khớp với thông tin thuê bao trên hệ thống đang ghi nhận
  • Sau 3 lần liên lạc với khách hàng qua điện thoại vào 3 thời điểm khác nhau nhưng không thành công (Thuê bao không nghe máy, không liên lạc được do bị khóa hoặc tắt máy…)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.