Khuyến mại
Nghe nhạc hay, nhận quà cực đã
Khuyến mại

Cơ hội cuối cùng để có thể tham gia chương trình khuyến mãi cho các khách hàng sử dụng gói MVV nhận ngay quà tặng cực giá trị iPhone 13 Promax 256GB cùng các thẻ nạp giá trị cao 500.000đ và 100.000đ! Đồng thời, có ngay 1GB data mỗi ngày và trở thành thành viên VIPNhacCuaTui thoải mái lướt nhạc thả ga trên www.nhaccuatui.com.

Nhạc Của Tui là dịch vụ nhạc số cung cấp cho thuê bao MobiFone khi truy cập website www.nhaccuatui.com và ứng dụng NhacCuaTui trên các thiết bị di động, thiết bị thông minh có kết nối internet để nghe nhạc, xem video, cùng các nội dung HOT trực tuyến miễn phí data. Dịch vụ với kho nội dung phong phú với nhiều nội dung độc quyền đặc sắc, hấp dẫn và luôn dẫn đầu xu hướng thị trường âm nhạc.

Từ nay tới hết tháng 9, thuê bao MobiFone đăng ký sử dụng dịch vụ Nhaccuatui thành công sẽ có cơ hội nhận ngay iPhone 13 Promax 256GB cực chất và 1GB data tốc độ cao mỗi ngày để lướt Facebook, Youtube, TikTok,...truy cập internet.

Chỉ với 6.000 đồng/ngày, khách hàng hách hàng sẽ được trải nghiệm nghe, tải nhạc miễn phí data tại website và ứng dụng Nhạc của tui với các trải nghiệm âm thanh, hình ảnh chất lượng cao. Bên cạnh đó, dịch vụ hỗ trợ nghe/ tải/ lưu trữ không giới hạn kho nhạc chất lượng cao (lossless) 320kbs.

Đăng ký ngay gói cước theo cú pháp: MVV gửi 999.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút) để được hỗ trợ.