Khuyến mại
Mời bạn đăng ký - Nhận data free
Khuyến mại

Giới thiệu bạn bè cùng tải và đăng ký MyPoint thành công, khách hàng nhận ngay 1000MB và bạn mới đăng ký nhận ngay combo voucher cực hời lên đến 1 triệu đồng!

MyPoint là ứng dụng tích điểm đa năng nổi bật trong hệ sinh thái số của MobiFone. Với MyPoint, khách hàng được ghi nhận (tích điểm) sau khi mua sắm, nạp thẻ, đăng ký gói cước và có thể sử dụng điểm để nhận ưu đãi hấp dẫn từ nhiều thương hiệu khác nhau trong cộng đồng thẻ, nổi bật như Elsa, Hoàng Hà Store, Lotte Cinema, Don Chicken, MyTour, tiNiWorld,...

Bên cạnh sự tiện lợi, giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng, MyPoint được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi ứng dụng đem đến rất nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng với vô vàng quà tặng: Khuyến mãi giá trị thẻ nạp hàng tháng, hoàn tới 30% giá trị khi mua sắm tại Shopee, Lazada, hoàn 1% giá trị cho mọi giao dịch nạp thẻ trọn đời... Đặc biệt, trong tháng 6 này, MyPoint có chương trình "Mời bạn đăng ký - Nhận data free" cực hấp dẫn dành cho tất cả thuê bao MobiFone.

Theo đó, từ ngày 01/06/2023 - 16/06/2023, MyPoint  miễn phí 1000MB data tốc độ cao khi khách hàng MobiFone giới thiệu thành công 01 bạn tải và đăng ký thành công MyPoint và tặng ngay 01 combo voucher bất kỳ mừng lần đầu gặp gỡ trị giá từ 279.000đ tới 1 triệu đồng dành tặng bạn mới đăng ký (áp dụng cho khách hàng lần đầu tải và đăng ký MyPoint trong thời gian diễn ra chương trình).

Đặc biệt, MyPoint tung deal GIỚI HẠN combo voucher độc quyền khi khách hàng mời đủ 10 bạn đăng ký thành công MyPoint.

Khách hàng lưu ý, giải thưởng data chỉ dành cho 5000 lượt mời thành công đầu tiên trong chương trình. Khách hàng đang sử dụng gói data DC10 sẽ không nhận dc data, thay vào đó sẽ nhận 5000 điểm MyPoint sau khi kết thúc chương trình. Mỗi khách hàng nhận tối đa 1 lần giải thưởng data/điểm/combo voucher trong cả chương trình.

Để tham gia chương trình ngay chỉ với vài bước đơn giản:

  • Đối với Người giới thiệu:

Bước 1: Tải ứng dụng MyPoint trên AppStore/ Google Play hoặc tải tại đây

Bước 2: Truy cập banner về chương trình hoặc mục "Cá nhân" => "Mời bạn bè"

Bước 3: Ấn "chia sẻ mã giới thiệu" hoặc copy Mã giới thiệu (chính là SĐT đăng ký của bạn) và gửi cho bạn bè

  • Đối với Người được giới thiệu:

Bước 1: Tải ứng dụng MyPoint trên AppStore/ Google Play hoặc tải tại đây.

Bước 2: Đăng ký tài khoản MyPoint bằng số điện thoại theo chỉ dẫn trên ứng dụng.

Bước 3: Chọn mở hộp quà và chọn hộp quà của bạn. Combo voucher sẽ được cộng trực tiếp vào mục Ưu đãi của tôi trên ứng dụng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 599 863.