Khuyến mại
Xem bóng giải trí - 1 tháng miễn phí
Khuyến mại

Để không bỏ lỡ những trận cầu sôi động của giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023, khách hàng nhanh tay đăng ký gói kênh K+ trên Truyền hình ClipTV để theo dõi trọn vẹn các trận đấu và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đến hẹn lại lên, ngoại hạng Anh 2022-2023 trở lại trong sự chào đón của người hâm mộ. Để hòa mình vào sự cuồng nhiệt của các cổ động viên bóng đá, truyền hình ClipTV của MobiFone đã sẵn sàng mang không khí giải Ngoại hạng Anh 2022 gõ cửa từng ngôi nhà.

Mùa giải này, K+ tiếp tục là đơn vị độc quyền phát sóng 3 mùa giải 2022-2025 trên tất cả nền tảng và không được trình chiếu trên bất kỳ kênh nào ngoài 04 kênh K+. Khách hàng có thể đăng ký truyền hình ClipTV để theo dõi trọn vẹn giải đấu trên các kênh K+ mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị.

Chỉ với 175.000 đồng/tháng, khách hàng có thể theo dõi 04 kênh K+ chất lượng HD có bản quyền: K+ Sport1, K+ Sport2, K+ Cine, K+ Life. Đặc biệt, khi đăng ký gói 6 tháng hoặc 12 tháng, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 tháng sử dụng gói kênh K+, thưởng thức kho phim điện ảnh Việt Nam và quốc tế chất lượng cao trên truyền hình ClipTV.

Khách hàng có thể xem bất cứ nơi đâu, với các nội dung đa dạng bên cạnh giải Ngoại hạng Anh như: tuyển tập phim điện ảnh và truyền hình chất lượng cao, phim điện ảnh Việt Nam mới nhất sau chiếu rạp, các serie phim truyền hình, drama nổi tiếng; Giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh Ngoại hạng Anh, Giải đua xe Công thức 1 (Formula 1); Giải quần vợt Úc mở rộng (Australian Open 2022); Hệ thống giải quần vợt ATP Tour, Hệ thống giải golf PGA Tour cùng các giải đua xe và võ thuật đặc sắc khác…

Để đăng ký gói K+ trên ClipTV, khách hàng đăng ký trực tiếp tại mục “Gói dịch vụ” tại https://cliptv.vn/packages_new/payment/107. Giá cước: 175.000 đồng, sử dụng trong 30 ngày. (Đã bao gồm VAT).

Khách hàng lưu ý, dịch vụ chỉ phát hành trên lãnh thổ Việt Nam. Gói dịch vụ được hỗ trợ xem trên Website, Smartphone (IOS và Android), Android TV tại 1 thời điểm, 1 tài khoản chỉ được xem trên 1 thiết bị.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút).