Khuyến mại
Vui tựu trường - Buffet data ấn tượng
08/09/2023 10:00:00
Khuyến mại

Nhận ngay tài khoản VIP NhacCuaTui cùng nhiều ưu đãi nghe gọi hấp dẫn khác khi đăng ký gói cước BUFFET siêu đỉnh từ MobiFone.

NhacCuaTui là một trong những ứng dụng nhạc hàng đầu tại Việt Nam. Đây là một trong những nền tảng giải trí đem các bài hát hot hit và những sản phẩm âm nhạc bất hủ đến với khán giả. Ứng dụng sở hữu giao diện thông minh, thân thiện cùng kho nhạc đa dạng với hàng triệu bài hát, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, NhacCuaTui và MobiFone đã cùng nhau hợp tác để đem đến gói cước BUFFET, giúp khách hàng tận hưởng âm nhạc trên ứng dụng đồng thời nghe gọi thả ga chỉ trong một lần đăng ký.

Đặc biệt, với các bạn học sinh - sinh viên thường xuyên có nhu cầu nghe nhạc, giải trí trực tuyến, MobiFone đem đến chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp năm học mới.

Theo đó, chỉ từ 10.000 đồng/ngày, khách hàng đăng ký gói cước BUFFET sẽ nhận được quyền lợi data lên đến 8GB/ngày data tốc độ cao, miễn phí cuộc gọi thoại nội mạng dưới 10 phút, miễn phí SMS nội mạng, miễn phí 05 phút/ngày gọi ngoại mạng (trong nước). Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận ngay tài khoản VIP trên https://nhaccuatui.com.

Để đăng ký gói cước, khách hàng soạn tin theo cú pháp: NH3 gửi 9909 (10.000 đồng/ngày)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút) để được hỗ trợ.