Sự kiện
Tra cứu điểm tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 nhanh nhất tại MobiEdu
Sự kiện

Sau đợt 1 kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia đầy căng thẳng, không chỉ bởi chính các môn thi mà còn bởi diễn biến dịch Covid -19 đầy phức tạp, chắc hẳn các sĩ tử và gia đình vô cùng hội hộp và lo lắng chờ mong kết quả thi và kết quả trúng tuyển.

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2021 có nhiều cách khác nhau, các sĩ tử và phụ huynh hãy chọn kênh tra cứu nhanh, chính xác, đồng thời cung cấp nhiều thông tin tham khảo bổ ích khác tại mobiEdu qua website: https://diemthi.mobiedu.vn/  

1. Kênh tra cứu điểm thi

Ngay khi điểm chi được Bộ GD&ĐT công bố chính thức, thí sinh có thể tra cứu điểm thi tại https://diemthi.mobiedu.vn/, chỉ cần thông tin số báo danh, đồng thời mobiEdu sẽ thống kê phổ điểm của từng môn và điểm chuẩn của hơn 200 trường đai học, học viện trên toàn quốc qua các năm, chính xác tới từng khoa để thí sinh tham khảo.

 

 

Tra cứu điểm thi và tham khảo phổ điểm từng môn/ nhóm môn tại https://diemthi.mobiedu.vn/

 

Tham khảo điểm chuẩn của các trường đại học các năm trước, chính xác theo khoa

2. Kênh ôn tập và làm đề thi

Dành cho các thí sinh vẫn tiếp tục ôn tập cho kỳ thi đợt 2 và cho các sĩ tử lớp 11 lên 12 chuẩn bị sớm cho kỳ thi cam go và quan trọng bậc nhất, các bạn truy cập https://thithu.mobiedu.vn/ . Tại đây, thí sinh có thể làm lại đề thi chính thức qua các năm, được chấm điểm và gợi ý trường có thể đỗ dựa trên điểm chuẩn tuyển sinh của các trường đại học. Đồng thời thí sinh có thể ôn luyện cấp tốc với hàng trăm ngàn câu hỏi trắc nghiệm ứng dụng công nghệ AI theo phương châm “bạn hổng chỗ nào, chúng tôi bổ khuyết chỗ đó”, hàng trăm bài giảng ôn tập qua video của các thầy cô là giáo viên tại các trường trọng điểm. Đặc biệt hệ thống cung cấp hàng trăm đề luyện thi, có đồng hồ đếm ngược, có đáp án và lời giải cụ thể, giúp các sĩ tử trải nghiệm áp lực thi thật.

 

Đối với thuê bao MobiFone, chỉ cần soạn tin MA1 gửi 9285 (cước 3.000đ/ ngày) hoặc MA30 gửi 9285 (cước 50.000đ/ tháng)

Đối với các thuê bao mạng khác, vui lòng truy cập https://thithu.mobiedu.vn/ để được hướng dẫn đầy đủ.

 

 

Luyện thi hiệu quả với https://thithu.mobiedu.vn/

Tin tức khác