Khuyến mại
Nạp tiền phút chốc - giải trí cực bốc
Khuyến mại

Ưu đãi khủng dịp cuối năm không lo hết tiền điện thoại với chương trình khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ nạp khi khách hàng nạp tiền qua ứng dụng My MobiFone và website https://www.mobifone.vn/ trong 3 ngày 01,12 và 22/12/2022.

Cuối năm trở nên vô cùng sôi động và nóng hơn bao giờ hết khi giải bóng đá lớn nhất hành tinh, World Cup 2022 diễn ra tại Qatar. Dự kiến sẽ có hàng triệu người cùng theo dõi các trận cầu hấp dẫn trên các nền tảng trực tuyến. Để thỏa mãn niềm đam mê bóng đá của cổ động viên, các nhà mạng tung ra rất nhiều gói cước với các mức giá và chu kỳ khác nhau.

MobiFone cũng đem đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn về cước thoại và data, đồng hành cùng các cổ động viên của môn thể thao vua xem bóng đá trực tuyến không lo bị gián đoạn.

Theo đó, từ 0h00 đến hết 23h59 các ngày 01, 12, 22/12/2022, MobiFone tặng 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại khi khách hàng nạp tiền qua Web Portal hoặc trên ứng dụng My MobiFone.

Mức tặng 50% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại, trong đó, 30% vào tài khoản KM1T, 10% vào tài khoản KM2T, 10% vào tài khoản KM3T (thời gian sử dụng T=15 ngày). Đặc biệt, tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao MobiCard trong thời gian khuyến mại.

Khách hàng lưu ý, hạn mức nạp thẻ qua hình thức nạp thẻ cào hoặc mã thẻ (Tối đa 05 lượt nạp thẻ thành công/thuê bao/tháng; Tối đa 10 lượt nạp thẻ thành công/thuê bao/tháng) và nạp tiền trực tuyến bằng thẻ ngân hàng (Tối đa 5.000.000 đồng/thuê bao/lần nạp).

Chương trình áp dụng với tất cả các thuê bao trả trước (Thuê bao đang hoạt động, khóa 01 chiều, khóa 02 chiều đang trong thời gian giữ số), không áp dụng các thuê bao mạng ảo MVNO.

Tải app My MobiFone ngay tại: https://api.mobifone.vn để không bỏ lỡ ưu đãi!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 để được hỗ trợ.