Khuyến mại
Mừng siêu sinh nhật - Siêu hời data
Khuyến mại

Nhận ngay 20% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại khi thực hiện nạp tiền qua các công cụ thanh toán điện tử của MobiFone trong ngày 23/04/2023.

Với hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ công nghệ đa dạng, MobiFone đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong quá trình thanh toán, quản lý tiêu dùng, quản lý tài khoản,...mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị. Khách hàng có thể thực hiện nạp tiền, chuyển tiền cho thuê bao di động thông qua các ứng dụng trực tuyến như My MobiFone, MobiFone Money, MyPoint…

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 30 năm, MobiFone tri ân khách hàng với hàng ngàn chương trình ưu đãi, giúp khách hàng trải nghiệm nhiều tiện ích vượt trội với chi phí hấp dẫn.

Theo đó, từ 0h00 đến hết 24h00 ngày 23/4/2023, tặng ngay 20% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại cho tất cả các loại thuê bao trả trước nạp tiền trực tuyến qua công cụ thanh toán điện tử của MobiFone (qua kênh đại lý Airtime, webportal www.mobifone.vn, My MobiFone, MobiFone Money, MyPoint).

Mức tặng 20% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại, trong đó, 10% vào tài khoản KM2T, 10% vào tài khoản KM3T, T= 15 ngày. Đặc biệt, tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao MobiCard.

Chương trình áp dụng cho thuê bao trả trước (Thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số) nạp tiền trực tuyến qua kênh nạp tiền điện tử của MobiFone (không bao gồm nạp EZ). Không áp dụng cho các thuê bao trả trước nạp tiền qua dịch vụ thanh toán của các ngân hàng (kết nối thông qua các cổng thanh toán: SML, VNPay, Banknetvn, bao gồm cả thanh toán trên máy ATM của VCB), thuê bao Fastconnect trả trước, thuê bao mạng ảo.

Khách hàng lưu ý, chương trình không giới hạn số lần nạp tiền, không áp dụng với các hình thức nạp tiền khác: mã thẻ cào, nạp thẻ trên các trang website khác.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.