Sự kiện
English Beat 2023 đợt 1 thành công rực rỡ tại Bình Phước và Đắk Lắk
Sự kiện

Trong tháng 3 và 4 vừa qua, mobiEdu phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức thành công sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat 2023 đợt 1 tại 2 tỉnh Bình Phước và Đắk Lắk. 

CHINH PHỤC TIẾNG ANH – ENGLISH BEAT là sân chơi Tiếng Anh dành cho học sinh khối THPT. Các bạn học sinh tham gia sân chơi có cơ hội nắm vững các kĩ năng tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT và định hướng theo các chương trình quốc tế (chứng chỉ IELTS). ENGLISH BEAT 2023 đợt 1 được tổ chức tại 2 tỉnh Bình Phước và Đắk Lắk, chính thức khởi động từ tháng 3/2023. 

Trải qua 3 vòng thi tuần, 1 vòng thi tháng, 2 vòng chung kết diễn ra tại Bình Phước & Đắk Lắk đã diễn ra tốt đẹp. Với sự tham gia của gần 13.000 học sinh THPT, sân chơi đã chọn ra được 5 thí sinh xuất sắc nhất ở mỗi tỉnh để tham gia vòng Chung kết vô cùng hấp dẫn. Biết tiếng Anh là chưa đủ, để có thể vượt qua được thử thách của English Beat, các bạn học sinh còn cần có kiến thức ở các môn học khác cũng như kiến thức xã hội. Các câu hỏi trong vòng chung kết trải dài trong nhiều lĩnh vực từ lịch sử, địa lí… đến các kiến thức xã hội mới nhất khác.  

 

Đặc biệt, phần thi Hùng Biện là phần thi tạo được nhiều bất ngờ cho không chỉ những người cầm cân nảy mực, mà còn cả những khán giả ngồi xem. Các thầy cô trong Ban giám khảo đã rất bất ngờ khi chỉ với 1 phút chuẩn bị và suy nghĩ, các bạn học sinh có thể tự tin đưa ra luận điểm về những vấn đề xã hội một cách gãy gọn bằng tiếng Anh. Em Lê Nguyễn Bảo Anh - đoạt giải nhất vòng thi Chung kết English Beat tại Bình Phước, học sinh lớp 11E, Trường THPT chuyên Quang Trung chia sẻ: “Trải qua các vòng thi tuần, tháng với nhiều kiến thức mới lạ, em biết thêm nhiều kiến thức mới. Học tiếng Anh không chỉ là nghe, viết mà còn phải giao tiếp nên qua các phần thi, đặc biệt là phần thi vấn đáp, em thấy rất bổ ích. Đây là một sân chơi thú vị, giúp chúng em có cơ hội va chạm, trải nghiệm nhiều kỹ năng khác nhau khi học tiếng Anh.” 

Bên cạnh đó, sân chơi English Beat đã được Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh đánh giá cao khi tạo tiền đề, phong trào học tập và rèn luyện Tiếng Anh cho các bạn học sinh. Tham dự chương trình Chung kết tại tỉnh Bình Phước ngày 16/4 có Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trịnh Thanh Tuệ cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị và hơn 350 đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt ở Đắk Lắk, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, bà Krông Ái Hương Lan - Phó trưởng phòng Phòng Giáo dục Trung học - Giáo dục Thường xuyên, đã có mặt để tham gia chương trình. Bà Hương Lan cũng bất ngờ truyền cảm hứng tới các bạn học sinh có mặt tại vòng chung kết bằng bài phát biểu song ngữ đầy cảm hứng. 

 

Đại diện BTC trao giải cho top 5 tại vòng Chung kết English Beat Đắk Lắk 

Kết thúc vòng chung kết, những phần quà dành cho top 100, top 20, top 5 đã được trao để khích lệ tinh thần học tập của các bạn học sinh tham dự. Cũng trong dịp này, ban tổ chức chương trình còn trao tặng 5 máy lọc nước cho các trường học có học sinh tham dự tại vòng chung kết.  

Không chỉ dừng lại ở Bình Thuận, Bình Phước và Đắk Lắk, Sân chơi Chinh phục tiếng Anh English Beat hứa hẹn sẽ tổ chức và đồng hành với các bạn học sinh ở khắp mọi miền đất nước trong tương lai. Cùng theo dõi mobiEdu tại fanpage https://www.facebook.com/mobiedu.vn hoặc website mobiedu.vn và đón chờ nhiều cuộc thi vừa bổ ích vừa hấp dẫn nữa từ ban tổ chức nhé! 

Hotline: 9090 (200đ/phút).

Website: https://mobiedu.vn   

Tin tức khác