MobiFone khuyến cáo khách hàng cần nâng cao cảnh giác trước những cuộc gọi từ đầu số lạ, tránh bị những đối tượng xấu lợi dụng và thực hiện hành vi chiếm đoạt không mong muốn.
Trong quá trình tiếp nhận ý kiến khách hàng, MobiFone đã ghi nhận một số phản ánh về việc các đối tượng xấu giả danh nhân viên MobiFone gọi điện mời đăng ký chuyển đổi sim, tặng các ưu đãi,....với mục đích chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.
MobiFone khuyến cáo toàn bộ khách hàng nâng cao mức độ cảnh giác, cẩn trọng trước những tin nhắn, cuộc gọi bất thường yêu cầu thay sim hoặc nhận ưu đãi bất ngờ.
Các thuê bao MobiFone cần:
+ Liên hệ trực tiếp với hotline 9090 để xác minh thông tin đối tượng đang liên lạc có thực sự là nhân viên của MobiFone hay không.
+ Không cung cấp mã OTP, mật khẩu giao dịch, thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng, mã PIN,…
+ Tuyệt đối không thực hiện các thao tác soạn tin theo cú pháp lạ.
Khách hàng cần tìm hiểu về các dịch vụ viễn thông của MobiFone vui lòng liên hệ tổng đài 9090.



Bảo mật toàn diện – MobiFone củng cố niềm tin người dùng
10 ngày trước
MobiFone 32 năm: Vững vàng đổi mới, bứt phá tương lai số
18 ngày trước


MOBIFONE CHÍNH THỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ 5G
37 ngày trước
Mạng 5G và những ưu điểm nổi bật
38 ngày trước

MobiFone chính thức trở thành Đại lý Dịch vụ công
49 ngày trước
MobiFone: Chuyển mình mạnh mẽ để định vị tương lai
50 ngày trước
