MobiFone khuyến cáo khách hàng cần nâng cao cảnh giác trước những cuộc gọi từ đầu số lạ, tránh bị những đối tượng xấu lợi dụng và thực hiện hành vi chiếm đoạt không mong muốn.
Trong quá trình tiếp nhận ý kiến khách hàng, MobiFone đã ghi nhận một số phản ánh về việc các đối tượng xấu giả danh nhân viên MobiFone gọi điện mời đăng ký chuyển đổi sim, tặng các ưu đãi,....với mục đích chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

MobiFone khuyến cáo toàn bộ khách hàng nâng cao mức độ cảnh giác, cẩn trọng trước những tin nhắn, cuộc gọi bất thường yêu cầu thay sim hoặc nhận ưu đãi bất ngờ.
Các thuê bao MobiFone cần:
+ Liên hệ trực tiếp với hotline 9090 để xác minh thông tin đối tượng đang liên lạc có thực sự là nhân viên của MobiFone hay không.
+ Không cung cấp mã OTP, mật khẩu giao dịch, thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng, mã PIN,…
+ Tuyệt đối không thực hiện các thao tác soạn tin theo cú pháp lạ.
Khách hàng cần tìm hiểu về các dịch vụ viễn thông của MobiFone vui lòng liên hệ tổng đài 9090.
MobiFone chủ động ứng phó với bão số 12 (Fengshen)
5 ngày trước
MobiFone đồng hành kiến tạo hệ sinh thái số Việt Nam
17 ngày trước
Thông báo kết quả lựa chọn nhà cung cấp
35 ngày trước
Thư mời chào giá cung cấp vật phẩm truyền thông
38 ngày trước

