Khuyến mại
Vui đón trung thu, nhận ngay ưu đãi
Khuyến mại

Ưu đãi 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại duy nhất trong ngày 9/9 khi khách hàng thực hiện nạp tiền qua ứng dụng My MobiFone.

Tết Trung Thu là dịp gắn kết mọi người và trao nhau những lời tri ân, nhắn gửi những tình cảm yêu thương. Với những ai ở xa chưa kịp sắp xếp thời gian quay trở về bên gia đình, điện thoại trở thành chiếc cầu nối giúp các thành viên xích lại gần nhau hơn, xóa nhòa mọi khoảng cách.

Cũng nhân dịp này, MobiFone gửi tặng khách hàng chương trình ưu đãi lên tới 50%, thoải mái gọi thoại, gọi video, online kết nối với người thân mà không lo về chi phí.

Theo đó, từ 0h00 đến hết 24h00 ngày 9/9/2022, thuê bao trả trước khi thực hiện nạp tiền qua ứng dụng My MobiFone sẽ được ưu đãi 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại. Mức tặng 50% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại theo tỷ lệ cụ thể: 30% vào tài khoản KM1T, 10% vào tài khoản KM2T, 10% vào tài khoản KM3T, (T=15 ngày).

Chương trình áp dụng với thuê bao trả trước (Thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số).

Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá nạp.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.