Khuyến mại
Vũ trụ data - X3 giải trí
19/12/2023 10:00:00
Khuyến mại

Bạn đang lướt Facebook, Tiktok thì hết dung lượng? Đang xem phim thì mạng chập chờn? Đừng lo! ClipTV, dịch vụ truyền hình Internet của MobiFone chính thức ra mắt gói cước CT90 “Vũ Trụ Data - X3 Giải Trí" từ tháng 11/2023, hứa hẹn đáp ứng tất cả nhu cầu giải trí đa dạng của mọi khách hàng!

Tại sao nên sở hữu gói CT90?

Miễn Phí Data Truy Cập Facebook, Tiktok và truyền hình ClipTV

Tận hưởng giải trí không giới hạn với ưu đãi miễn phí 100% dung lượng Data Tốc độ cao khi truy cập vào các ứng dụng mạng xã hội quen thuộc như Facebook và Tiktok. Nếu bạn thường xuyên có nhu cầu sử dụng các mạng xã hội thì đây là gói cước siêu tiết kiệm không thể bỏ qua! 

Ngoài ra, bạn còn được miễn phí Data truy cập vào ứng dụng ClipTV, 01 tài khoản xem phim, kho VOD, kênh truyền hình trong nước (bao gồm chùm kênh VTVCab) trên truyền hình ClipTV, đăng nhập và xem cùng lúc trên 2 thiết bị đồng thời. Ưu đãi này không giới hạn data khi dùng và không quy định số lần sử dụng trong tháng. 

Nhận ngay 30GB Data Tốc Độ Cao mỗi tháng

Với gói cước CT90, bạn sẽ sở hữu ngay 30GB Data Tốc Độ Cao mỗi tháng, tương ứng 1GB mỗi ngày thoải lướt web, xem video, nghe nhạc mà không lo hết dung lượng Data. Khi dùng hết 1GB trong ngày hệ thống tự ngắt kết nối để tránh cước phí phát sinh ngoài kiểm soát. Ưu đãi data miễn phí tự động làm mới sau 0h00 mỗi ngày. 

Cách đăng ký đơn giản, soạn CT90 gửi 999

Để đăng ký gói cước CT90, chỉ cần soạn tin nhắn CT90 gửi 999, bạn đã sở hữu một gói cước vô cùng hấp dẫn với giá cước cực kỳ ưu đãi.

Giá Cước Hấp Dẫn: Chỉ 90.000đ/Tháng

Và điều quan trọng nhất, gói cước CT90 có giá cước vô cùng hợp lý, chỉ với 90.000đ mỗi tháng, bạn có thể thỏa sức sử dụng dữ liệu, truy cập mạng xã hội, giải trí mà không cần lo lắng về việc chi tiêu hết ngân sách hàng tháng.

CT90 là gói cước có nhiều ưu đãi và tiện lợi, là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ mạng xã hội so với các gói cước khác có mức giá tương đương. Không trừ dung lượng data khi truy cập các ứng dụng Facebook, Tiktok, ClipTV. Ngoài ra, bạn còn có thêm 1GB data tốc độ cao mỗi ngày, tương đương 30GB/tháng sử dụng các ứng dụng khác. Hãy đăng ký gói cước và trải nghiệm ngay nha! 

Lưu ý:  

  • Gói cước chỉ dành cho thuê bao MobiFone.
  • Gói cước đăng ký có điều kiện, mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 9090 (200đ/phút) để biết thêm chi tiết. 
  • Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại https://cliptv.vn/hoặc tải app https://taiapps.cliptv.vn/mobile