Khuyến mại
Vòng quay tri ân - Rước quà sinh nhật 164 triệu
Khuyến mại

Từ ngày 18/4/2023 đến ngày 10/5/2023, MobiFone tri ân các khách hàng thân thiết với chương trình Vòng quay may mắn trên MyPoint - ứng dụng khách hàng thân thiết của MobiFone, khách hàng tham gia sẽ nhận lượt quay miễn phí với tỷ lệ trúng quà 100%. 

Hướng tới mục tiêu mang lại dịch vụ tốt nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng, MobiFone luôn không ngừng phát triển và triển khai các chương trình khuyến mại, tri ân có lợi nhất đối với khách hàng sử dụng dịch vụ. Nổi bật trong đó chính là MyPoint - ứng dụng siêu tích điểm nằm trong hệ sinh thái số của MobiFone. 

Theo đó, từ ngày 0h ngày 18/04/2023 đến 10/05/2023, MyPoint triển khai chương trình vòng quay may mắn mang tên “Vòng quay tri ân - rước quà sinh nhật tới 164 Triệu đồng”, dành cho tất cả các thuê bao MobiFone. 

Khách hàng được nhận lượt quay miễn phí khi tham gia chương trình với tỷ lệ quay trúng là 100%. Khi nhận được lượt quay khách hàng có thể tham gia quay thưởng luôn trên ứng dụng MyPoint để nhận một trong số các phần quà sau: Ipad gen 9, tai nghe Airpods 3, loa bluetooth Marshall Emberton, điểm đổi quà MyPoint và hàng ngàn voucher ưu đãi khác từ các thương hiệu nổi tiếng.

Khách hàng có thể thực hiện nhiệm vụ để lấy thêm lượt tham gia quay thưởng

Để tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đăng ký/đăng nhập tài khoản MyPoint bằng số điện thoại tại: https://bit.ly/WebsiteMBF
  • Bước 2:Tham gia chương trình bằng cách truy cập mục “Thử thách trúng quà” hoặc banner tại trang chủ 
  • Bước 3: Quay thưởng hoặc làm nhiệm vụ để lấy thêm lượt quay

Chi tiết chương trình xem ngay tại: https://app.mypoint.com.vn/vongquaytrian

Chơi game rinh quà ngay tại: https://bit.ly/WebsiteMBF