Khuyến mại
Tưng bừng mừng sinh nhật MobiFone với mobiEdu
Khuyến mại

Hòa cùng sự kiện mừng sinh nhật MobiFone 30 năm, mobiEdu gửi tới quý khách hàng gói ED như một món quà tri ân.

Gói ED ngày - Ôn luyện TOEIC toàn diện

Chuyên trang https://toeic.mobiedu.vn của mobiEdu là chuyên trang luyện thi TOEIC toàn diện, giúp các bạn nắm chắc lý thuyết, các kiến thức ngữ pháp trọng điểm. Ứng dụng công nghệ Adaptive Learning, bài test đầu vào sẽ phân loại trình độ của học viên, sau đó đưa ra lộ trình học chi tiết với từng kĩ năng, giúp người học có thể đạt từng cột mốc band điểm, thậm chí cả với trình độ advanced (TOEIC > 750 điểm). Bạn sẽ được cung cấp giải pháp tự ôn luyện TOEIC 2 kỹ năng cơ bản với nội dung được mua bản quyền từ nước ngoài và được chia nhỏ theo các chủ đề cụ thể giúp cho việc tự luyện trở nên dễ dàng. Chuyên trang sở hữu ngân hàng các khóa học video từ giảng viên giàu kinh nghiệm. Các bài tập tự luyện được chia theo từng trình độ khác nhau phù hợp với người học. Cuối cùng, chuỗi bài thi thử bám sát cấu trúc bài thi TOEIC chính thức để thí sinh có cơ hội tập dượt và cọ xát.

Ôn luyện TOEIC hiệu quả với chi phí tối ưu và các ưu đãi khủng, gói ED của mobiEdu sẽ giúp bạn bù lấp lỗ hổng kiến thức kịp thời, nâng band điểm dễ dàng với lộ trình cụ thể.

Cú pháp đăng kí: Soạn DK ED hoặc ED gửi 999

Chỉ với 10.000/ngày để luyện thi TOEIC hiệu quả tại chuyên trang https://toeic.mobiedu.vn và nhận quà từ mobiEdu:

  • 8GB truy cập internet mỗi ngày.
  • Miễn phí cuộc gọi nội mạng <10 phút (trong nước).
  • Miễn phí cuộc gọi ngoại mạng <5 phút (trong nước).
  • Miễn phí nhắn tin nội mạng.

Gói EM tháng - làm việc, học tập tối ưu hiệu quả

Trong thời kì chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay, Microsoft Office 365 được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu hỗ trợ học tập, làm việc hiệu quả. Gói cước EM của mobiEdu cung cấp bản quyền phần mềm Microsoft Office 365 được kì vọng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho quý khách hàng.

Microsoft Office là một phần mềm – ứng dụng được sử dụng phổ biến, rộng rãi trên thế giới. Office 365 cho phép người dùng truy cập vào các chương trình Office như phần mềm quản lý email Outlook, SharePoint và phiên bản thu gọn Word và Excel ở bất cứ nơi đâu, trên hầu như bất kì thiết bị hay trình duyệt phổ thông nào hiện nay như Firefox, Safari, Chrome. Office 365 hỗ trợ người dùng học tập và làm việc với những đối tác trong và ngoài tổ chức một cách đơn giản với độ an toàn cao.

Gói EM được ra mắt nhân dịp sinh nhật MobiFone 30 tuổi, với 300.000 đồng/tháng bạn sở hữu bản quyền truy cập Microsoft Office 365 với 1TB lưu trữôn luyện TOEIC hiệu quả tại chuyên trang https://toeic.mobiedu.vn. Kèm theo đó là nhận quà từ mobiEdu:

  • 8GB truy cập internet mỗi ngày.
  • Miễn phí cuộc gọi nội mạng <10 phút (trong nước).
  • Miễn phí cuộc gọi ngoại mạng <5 phút (trong nước).
  • Miễn phí nhắn tin nội mạng.

Cú pháp đăng kí: Soạn DK EM hoặc EM gửi 999

Hotline: 9090 (200đ/phút).

Website: https://mobiedu.vn