Khuyến mại
Tưng bừng đón xuân ngập tràn quà tặng cùng Nhaccuatui
Khuyến mại

Cơ hội sở hữu iPhone 13 Pro Max 256 GB và các giải thẻ nạp giá trị mỗi tuần/tháng, trở thành thành viên VIP Nhạc Của Tui và nhận 1GB/ngày để thả ga các trang web, ứng dụng khi đăng ký gói cước MVV MobiFone.

Nhạc Của Tui là một trong ứng dụng nhạc hàng đầu tại Việt Nam với các tính năng nổi bật, nội dung nhạc đa dạng, phong phú cùng âm thanh chất lượng đỉnh cao. Khách hàng có thể có được những trải nghiệm như đang sử dụng các ứng dụng stream nhạc quốc tế với giá cước vô cùng hợp lý khi đăng ký gói cước MVV MobiFone.

Theo đó, chỉ với 6.000 đồng/ngày, khách hàng sẽ được nhận tất cả các ưu đãi như nghe, tải nhạc miễn phí data tại website và ứng dụng Nhạc của tui với các trải nghiệm âm thanh, hình ảnh chất lượng cao; Nghe/ Tải/ Lưu trữ không giới hạn kho nhạc chất lượng cao (lossless) 320kbs khi đăng ký gói cước MVV của MobiFone.

Đăng ký ngay gói cước theo cú pháp: MVV gửi 999 (Cước phí 6.000 đồng/ngày).

Đặc biệt, tặng thêm 1GB để lướt net mọi lúc mọi nơi, đồng thời sở hữu tài khoản VIP quyền năng trên Nhạc Của Tui khi khách hàng đăng ký thành công gói cước.

Bên cạnh đó, khi đăng ký thành công gói cước MVV, khách hàng có cơ hội tích lũy điểm trúng thưởng (6.000 điểm/giao dịch) và nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn bao gồm iPhone 13 Pro Max 256GB, ưu đãi 15.000 đồng, 100.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng, 500.000 đồng vào tài khoản khuyến mại tương ứng với các giải Tuần/Tháng/Chung cuộc.

CTKM được áp dụng cho các thuê bao đăng ký mới/tái đăng ký/duy trì thành công gói cước VIP MVV dịch vụ Nền tảng âm nhạc theo cú pháp CTKM trong thời gian diễn ra chương trình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút) để được hỗ trợ.