Khuyến mại
Trải nghiệm nâng cao - Data dâng trào
Khuyến mại

Chỉ với 10.000đ/ngày, khách hàng khi đăng ký gói cước Buffet có thể thỏa thích tận hưởng ưu đãi data, thoại và đặc biệt là xem phim chiếu rạp bản quyền trên Truyền hình ClipTV!

Gói Buffet của MobiFone chỉ mới ra mắt nhưng là một trong những gói cước được đông đảo khách hàng sử dụng vì có nhiều ưu đãi hấp dẫn, sự tiện dụng và chi phí tiết kiệm. Thay vì đăng ký riêng lẻ từng dịch vụ, gói Buffet mang đến cho khách hàng tất cả ưu đãi combo “Truyền hình - Data - Thoại” trong một gói cước duy nhất, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và tiết kiệm khi sử dụng và trải nghiệm dịch vụ. 

Trong đó, gói Buffet kèm dịch vụ truyền hình ClipTV được nhiều khách hàng tìm kiếm bởi những ưu đãi hấp dẫn và sự đa dạng trong cách đăng ký chu kỳ sử dụng tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Chỉ với 10.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay 8GB/ngày Data Tốc Độ Cao, tương ứng 240GB/tháng; Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (trong nước); Miễn phí nhắn tin nội mạng; Miễn phí 05 phút/ngày gọi ngoại mạng (trong nước); Miễn phí 1 tài khoản xem phim, kênh truyền hình trong nước và một số kênh truyền hình quốc tế trên ClipTV tại https://cliptv.vn/. 

Để đăng ký gói cước, khách hàng soạn tin theo cú pháp: CD gửi 999 (Giá gói cước: 10.000 đồng, thời hạn sử dụng 1 ngày).

Nếu khách hàng có nhu cầu đăng ký chu kỳ 3,7,15,30,100 ngày, soạn tin nhắn với cú pháp tương ứng sau: 3CD/7CD/15CD/CM/3CM gửi 999.

ClipTV là dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng của MobiFone với 100% nội dung có bản quyền, ClipTV đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị với gần 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc; trên 3000 giờ phim Hollywood; Kho VOD, tin tức giải trí khổng lồ…trên website http://cliptv.vn hoặc trên ứng dụng Clip TV; Điện thoại và SmartTV. Khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng dịch vụ truyền hình ClipTV tại Website: https://cliptv.vn/.  

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.