Khuyến mại
Tra cứu đáp án thi tốt nghiệp THPT 2022 và điểm chuẩn đại học tại MobiEdu
Khuyến mại

 

Tra cứu đáp án và điểm thi tốt nghiệp THPT 2022 nhanh nhất tại mobiEdu

Các ngày 07, 08/7/ 2022, thí sinh cả nước bước vào kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022 đợt 1, và dự kiến 24/7/2022, kết quả kỳ thi sẽ được công bố. Thí sinh có thể tham khảo đáp án các môn thi tại Chuyên trang đại học mobiEdu qua website https://daihoc.mobiedu.vn/.

Chuyên trang thi đại học mobiEdu cung cấp đầy đủ lộ trình giúp thí sinh tự tin bước vào đại học với các tính năng Wiki đại học, Đánh giá năng lực gợi ý trường có thể đỗ, Ôn luyện cấp tốc ứng dụng trí tuệ nhân tạo, Thi thử. Khi tham gia thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia, thí sinh có thể tra cứu đáp án kèm lời giải chi tiết sau khi ngày thi kết thúc.

Tra cứu đáp án các môn thi

Trong vòng 3h sau khi kết thúc mỗi môn thi, mobiEdu cùng với đội ngũ giáo viên kỳ cựu sẽ ngay lâp tức giải các mã đề và cập nhật nhanh nhất tại https://daihoc.mobiedu.vn/wiki-dai-hoc/ . Đáp án chuẩn cũng sẽ được đăng tải ngay sau khi Bộ GD&ĐT công bố. Theo đó các thí sinh có thể tra cứu nhanh chóng kết quả và dự đoán điểm của bản thân.

Tra cứu thông tin các trường đại học qua tính năng wiki đại học độc đáo

Đây là tính năng hoàn toàn miễn phí trên website https://daihoc.mobiedu.vn/, người dùng có thể tra cứu thông tin đầy đủ của từng trường ĐH-CĐ, như số lượng tuyển sinh, các ngành đào tạo và điểm chuẩn, học phí, phương thức tuyển sinh… Hoặc học sinh có thể tra cứu danh sách các trường đáp ứng được nguyện vọng học tập của bản thân theo khối/ ngành đào tạo, điểm sàn theo ngành hoặc không theo ngành, địa phương.. Qua đó, mobiEdu đáp ứng được việc tra cứu để nộp nguyện vọng hồ sơ tới trường phù hợp.