Khuyến mại
Thưởng thức bóng đá, mãn nhãn trên ClipTV
Khuyến mại

Để không bỏ lỡ những trận cầu sôi động của giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023, khách hàng nhanh tay đăng ký gói kênh K+ Mobile trên Truyền hình ClipTV để theo dõi trọn vẹn các trận đấu mọi lúc, mọi nơi và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sau 6 tuần gián đoạn, Ngoại hạng Anh (Premier League) đã trở lại. Người hâm mộ bóng đá sẽ được thưởng thức những màn chạm trán vô cùng rực lửa của giải Ngoại hạng Anh trong những ngày đầu năm 2023.

Truyền hình ClipTV của MobiFone đã sẵn sàng mang không khí Ngoại Hạng Anh 2022 gõ cửa từng ngôi nhà với nhiều gói cước đa dạng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Chỉ với 79.000 đồng/tháng, khách hàng có thể xem Ngoại hạng Anh gói K+ Mobile tại truyền hình ClipTV và sở hữu ngay 1GB/ngày data tốc độ cao, thỏa sức lướt web mỗi ngày với chùm 5 kênh K+ chất lượng SD: K+SPORT1, K+SPORT2, K+CINE, K+LIFE, K+ KIDS.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể xem Trực tiếp những giải đấu lớn như Ngoại hạng Anh, Đua Xe F1, Võ thuật tổng hợp UFC, Grand Slam Australian Open…Đặc biệt, thưởng thức Chùm phim Tết 2023 trên K+ như Người nhện Trở về nhà / Spider-Man, Bỗng dưng trúng số, Liên minh thú cưng, Kẻ cắp mặt trăng,... cùng các kênh điện ảnh giải trí hàng đầu, mang đến trải nghiệm thế giới phim với nhiều thể loại hấp dẫn như tâm lý, hài hước, viễn tưởng, hành động…đến từ nhiều quốc gia như Châu Á, Bom tấn Hollywood, phim điện ảnh Việt Nam…luôn được cập nhật phong phú và đa dạng mỗi ngày!

Để đăng ký gói K+ Mobile trên ClipTV, chỉ cần soạn KC gửi 999 hoặc đăng ký trực tiếp tại link https://mobifone.cliptv.vn/k+sd (Giá cước: 79.000 đồng/tháng).

Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ truyền hình ClipTV tại:

Khách hàng lưu ý, gói cước K+ Mobile chỉ phát hành trên lãnh thổ Việt Nam, dành riêng cho thuê bao trả trước của MobiFone. Các nội dung K+ xem tại ứng dụng ClipTV trên Smartphone, Tablet.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút).