Khuyến mại
Thứ 6 đen tối, hoàn tiền vô đối
Khuyến mại

Siêu deal Black Friday, MobiFone hoàn tiền tới 50% giá trị gói cước khi đăng ký mới gói cước linh hoạt tại My MobiFone từ ngày 26/11 đến hết ngày 28/11.

 

Với việc cung cấp các gói cước linh hoạt SD, MD, LD, XD, SM, MM, LM, XM, MobiFone cho phép khách hàng trực tiếp tự tạo gói theo nhu cầu, giúp thuê bao quản lý, duy trì/ hủy các gói đang sử dụng, nạp tiền, kiểm tra lưu lượng data, kiểm tra tình trạng cước, cập nhật các tin tức khuyến mại nhanh chóng ngay trên các thiết bị di động và máy tính cá nhân.

 

Gói cước khách hàng tự “thiết kế” sẽ bao gồm số phút thoại, số lượng tin nhắn nội/ ngoại mạng; dung lượng data dự kiến sẽ sử dụng trong 1 chu kỳ. Và khách hàng có thể tiến hành đăng ký ngay trên ứng dụng My MobiFone một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Đặc biệt, từ ngày 26/11 đến hết ngày 28/11, khi đăng ký mới gói linh hoạt trên ứng dụng My MobiFone, các thuê bao MobiFone sẽ có cơ hội được hoàn tiền lên tới 50% giá trị gói cước.

Theo đó, chương trình áp dụng với tất cả các thuê bao thực hiện đăng ký mới gói linh hoạt, bao gồm các gói SD, MD, LD, XD, SM, MM, LM, XM trên ứng dụng My MobiFone. Không áp dụng với các gói linh hoạt được gia hạn. Mỗi thuê bao có thể đăng ký mới nhiều lần.

Khuyến mại sẽ được trao qua hình thức cộng tiền vào tài khoản vào ngày 02/12/2021 với thuê bao trả trước và giảm trừ vào hóa đơn chu kì cước với thuê bao trả sau.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.