Sự kiện
Thông tin sẵn sàng - rộn ràng đi chuẩn hóa
Sự kiện

MobiFone tăng cường công tác hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao để tránh bị gián đoạn liên lạc sau ngày 31/3.

Hưởng ứng chủ trương của Bộ Thông tin & Truyền thông và Cục Viễn thông về việc chuẩn hoá thông tin thuê bao, MobiFone huy động tối đa CBCNV từ khối văn phòng, giao dịch viên cửa hàng cũng như đoàn viên thanh niên hỗ trợ, phục vụ khách hàng có nhu cầu cần chuẩn hóa thuê bao chính chủ.

Việc chuẩn hóa thông tin thuê bao di động sẽ đảm bảo kết nối đồng bộ với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, tạo thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ viễn thông trong trường hợp bị mất, hư hỏng SIM, đồng thời bảo vệ quyền lợi khách hàng khi sử dụng các dịch vụ trên cổng dịch vụ công quốc gia hoặc dịch vụ ngoài viễn thông như: dịch vụ ngân hàng, dịch vụ bảo hiểm…, hạn chế tối đa những hành vi lừa đảo qua điện thoại, đánh cắp dữ liệu.

Tại các cửa hàng giao dịch của MobiFone ghi nhận khá đông khách hàng đến cập nhật lại thông tin số thuê bao mình đang sử dụng. Chưa tới 10 phút, mọi thủ tục chuẩn hóa thông tin thuê bao đã hoàn tất dưới sự hướng dẫn tận tình và quy trình nhanh chóng của MobiFone. Khách hàng chỉ cần mang CMND/CCCD và sẽ được giao dịch viên hỗ trợ tại quầy.

 

Bên cạnh hình thức tới trực tiếp cửa hàng MobiFone, khách hàng có thể tiến hành cập nhật thông tin thuê bao di động qua website https://tttb.mobifone.vn/ (áp dụng cho các khách hàng cá nhân và người sử dụng trong tổ chức, doanh nghiệp) với 4 bước đơn giản:

- Bước 1: Nhập số thuê bao cần cập nhật thông tin. Nhấn [Tiếp tục]

- Bước 2: Hệ thống sẽ gửi mã OTP về số điện thoại đã nhập qua đầu số 9811. Nhập mã OTP và nhấn [Tiếp tục]

- Bước 3: Thực hiện tải ảnh gồm: Ảnh giấy tờ mặt trước, ảnh giấy tờ mặt sau và ảnh chân dung và nhấn [Tải lên]. Hệ thống sẽ thực hiện trích xuất dữ liệu.

- Bước 4: Kiểm tra lại các thông tin mà hệ thống đã trích xuất dữ liệu từ ảnh tải lên gồm: Họ tên, ngày sinh, giới tính, số CMT/CCCD (Không được phép chỉnh sửa), ngày cấp, nơi cấp. Sau đó thực hiện ký và ô [Chữ ký] và tích chọn [Cam kết chủ sở hữu số thuê bao]. Nhấn [Xác thực thông tin] để hoàn thành thao tác Thay đổi thông tin thuê bao.

Ngoài ra, các thuê bao trả trước cá nhân có thể thao tác trực tiếp ngay trên ứng dụng My MobiFone.

Với những trường hợp đặc biệt như người cao tuổi, người bệnh, người gặp khó khăn trong việc đi lại... nhân viên MobiFone sẽ trực tiếp đến nhà hỗ trợ.

Nếu có vướng mắc, khách hàng có thể gọi điện đến tổng đài CSKH 9090/18001090 để được kịp thời hỗ trợ.

Tin tức khác