Thỏa sức tận hưởng ưu đãi tại 2 sân golf mới của chương trình Kết nối dài lâu

Trong tháng 12/2020 MobiFone đã bổ sung thêm 02 sân golf mới vào danh sách các địa điểm hưởng ưu đãi cho Hội viên Kim cương và Vàng của chương trình Kết nối dài lâu.

Sân Golf Vinpearl Golf Nam Hội An tọa lạc trong chuỗi khách sạn & nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Nam Hội An Resort & Spa được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển. Nằm giữa những cồn cát uốn lượn đầy thú vị với độ cao chênh lệch từ 4 mét đến 11 mét, thảm thực vật được bố trí đa dạng, với những cây phi lao Casauri-na ở gần phía biển và những cây thay lá theo mùa gần đất liền, tạo nên một sự tương phản tinh tế, sân golf Vinpearl Golf Nam Hội An với địa hình tự nhiên đặc trưng bởi các cồn cát trắng mịn, đường fairway rộng mang lại thử thách đầy tính bất ngờ cho các golf thủ.

Toạ lạc không xa Bãi biển Non Nước và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ mươi phút đi ô tô, Sân golf Montgomerie Links Việt Nam nằm ở một vị trí thuận lợi gần cả Biển Đông thanh bình và Ngũ Hành Sơn kỳ thú và từ bất cứ vị trí nào của sân golf cũng có thể chiêm ngưỡng được danh thắng này.

Sân golf Montgomerie Links Việt Nam may mắn nằm ở một vùng phong cảnh thiên nhiên vô cùng đặc sắc. Những đụn cát dang mình đón gió và những rặng cây xanh nguyên thuỷ kết hợp với nhau đã tạo ra một sân golf mang đậm dấu ấn ven biển. Các đường golf được thiết kế kết hợp địa hình vùng đất của cây thạch nam và những lỗ golf theo phong cách của Links có thể đáp ứng mọi trình độ chơi golf.

Hội viên hạng Kim cương và hạng Vàng của MobiFone khi đến với hai sân golf nói trên nói riêng và hệ thống hơn 20 sân golf nói chung của MobiFone sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt giảm giá 500.000 đồng/ một lần đánh Golf, tổng số lần hưởng ưu đãi lên đến 12 lần/ năm (tính theo năm dương lịch).

Hội viên chỉ cần nhắn tin LK_GOLF_Email của Hội viên gửi đến 9237 hoặc sử dụng tiện ích trên ứng dụng My MobiFone lấy mã giao dịch điện tử e-code để hưởng những ưu đãi.

Để biết thêm chi tiết, Quý Hội viên liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ.