Khuyến mại
Đổi điểm lấy datacode
Khuyến mại

Từ 10/3/2023 MobiFone triển khai sản phẩm đổi điểm lấy sản lượng data dành cho khách hàng MobiFone.

Bên cạnh các sản phẩm đổi thưởng như cước sử dụng dịch vụ MobiFone, gói thoại, gói thoại và sms dành cho Hội viên Kết nối dài lâu, nay khách hàng MobiFone có thể đổi điểm tích lũy lấy Datacode để sử dụng 3G/4G, nhằm đáp ứng các nhu cầu thiết thực của khách hàng về dịch vụ data, hi vọng Quý khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm mới của MobiFone. Trân trọng cảm ơn Quý khách đã luôn đồng hành cùng MobiFone.

1. Datacode MobiFone: là mã dung lượng data giúp Quý khách có thể truy cập mạng 3G/4G nhanh chóng. Datacode MobiFone là một dãy số bao gồm 12 ký tự, khi Quý khách nạp dãy số này theo cú pháp từ số điện thoại của mình thì sẽ được cộng dung lượng data tương ứng với gói datacode Quý khách đã được tặng. Mã code có thể sử dụng bất cứ khi nào có phát sinh nhu cầu về data, khi Quý khách đã đăng ký 3G/4G MobiFone hoặc chưa đăng ký dịch vụ, hoặc không có gói data, hoặc hết dung lượng data của gói hiện tại. Tốc độ truy cập mạng sau khi nạp thẻ là 3G hoặc 4G tùy vào thuê bao là 3G hay 4G. Quý khách cũng có thể tặng mã code cho bạn bè, người thân sử dụng.

2. Đối tượng áp dụng:

  • Khách hàng Khách hàng là Hội viên Chương trình Kết nối dài lâu (KNDL) tất cả các hạng có điểm tích lũy đã khóa sổ đủ để đổi lấy ưu đãi của chương trình.
  • Khách hàng không phải là Hội viên chương trình kết nối dài lâu, có điểm trong tài khoản tính điểm MobiFone đủ để đổi lấy ưu đãi của chương trình.

3. Để đổi điểm lấy datacode:

Quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp CHON_mã gói đổi thưởng và gửi 9237 (với dấu “_” là một khoản trống). Các gói datacode áp dụng đổi thưởng bao gồm:

STT

Mã gói đổi thưởng

Mức điểm quy đổi

Gói data code triển khai tặng

Cú pháp đổi Data Code

Sản lượng data tặng

Hạn sử dụng

Giá trị khuyến mại tương ứng (đồng)

1

DC100

2000

DC100

CHON_DC100

9 GB

30 ngày

100.000

2

DC200

4000

DC200

CHON _DC200

18 GB

30 ngày

200.000

3

DC20

500

DataQT20

CHON _DC20

2GB

10 ngày

20.000

Ví dụ: Soạn “CHON DC100” và gửi 9237 để nhận mã datacode có giá trị 9GB.

Tính năng đổi điểm dành cho Khách hàng qua App My MobiFone sẽ được bổ sung trong thời gian sớm nhất.

Mỗi khách hàng chỉ được đổi tối đa 3 code/tháng. Sản phẩm trả thưởng không được quy thành tiền mặt nếu khách hàng từ chối không nhận.

Khi khách hàng gửi tin nhắn đến 9237 đổi thưởng datacode, hệ thống sẽ ghi nhận và gửi mã Serial datacode đến cho khách hàng vào các ngày 2, 12, 22 gần nhất kèm theo hướng dẫn nạp code để sử dụng.

4. Nạp dung lượng data từ datacode:

Quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp DK_DC_<mã datacode> và gửi 9034 (với dấu “_” là một khoản trống).

Hiệu lực sử dụng của data_code: Trong vòng 9 tháng kể từ ngày datacode được cung cấp cho khách hàng. Dung lượng data cộng vào tài khoản quý khách được sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nạp code thành công.

Kiểm tra data còn lại KT DC gửi 9034 (miễn phí) hoặc tra cứu qua My MobiFone và gọi đến tổng đài MobiFone để được hỗ trợ.

Mỗi một datacode chỉ sử dụng cho 01 thuê bao. Mỗi một thuê bao chỉ sử dụng 01 datacode tại thời điểm đăng ký datacode hoặc đang trong thời gian sử dụng dung lượng miễn phí của datacode. Khách hàng đăng ký nhiều datacode cùng 1 thời điểm cũng sẽ không cộng dồn dung lượng hoặc thời gian sử dụng. Hệ thống ghi nhận theo datacode nạp sau cùng.

Không áp dụng nạp datacode đối với thuê bao khóa 1 chiều hoặc 2 chiều tại thời điểm nạp datacode.