Khuyến mại
"Tám" xuyên quốc gia, Hoàn tiền cực đã
Khuyến mại

Nhân dịp 31 năm thành lập, MobiFone tung ưu đãi hoàn 20% cước phí gọi thoại quốc tế lên tới 400.000 đồng nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thoại quốc tế.

Nhờ sự phát triển của công nghệ và viễn thông, việc kết nối với người thân, bạn bè xa xứ thậm chí liên lạc trao đổi công việc với các đối tác nước ngoài hiện đã không còn xa lạ hay khó khăn như trước đây. Nhu cầu gọi điện thoại tới thuê bao quốc tế, hay nhận cuộc gọi từ quốc tế về Việt Nam đã và đang dần trở nên phổ biến hơn, không giới hạn ở phạm vi người dùng trong nước mà còn là xu hướng nhiều người dùng tại nhiều nước trên thế giới ưa chuộng.

Du học sinh đi học xa nhà, những người con làm việc xa xứ luôn mang trong mình nỗi nhớ quê hương, mong muốn có thể liên hệ, trao đổi thường xuyên với người thân sống tại Việt Nam. Tương tự, người thân, bạn bè ở Việt Nam cũng thường xuyên có nhu cầu gọi điện, kết nối với những người sinh sống ở nước ngoài. Đó là còn chưa kể đến nhu cầu liên hệ giữa các doanh nghiệp Việt Nam tới các đối tác quốc tế và ngược lại…

Thực tế cho thấy nhiều người sau dịch Covid đã sử dụng các ứng dụng online để kết nối gọi thoại quốc tế nhanh và miễn phí. Tuy nhiên, với những ai đang làm việc với các đối tác nước ngoài, những người mong muốn có đường truyền liên lạc ổn định cùng tính bảo mật cuộc trò chuyện phải đặt lên hàng đầu, thì đây chưa phải là giải pháp hợp lý. Trong khi đó, gọi thoại quốc tế thông thường lại có chi phí khá cao, khó có thể duy trì những cuộc trò chuyện trong thời gian dài.

Thấu hiểu nhu cầu đó, MobiFone tung ra ưu đãi hoàn tiền gọi thoại quốc tế nhằm  khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ, thoải mái liên lạc với người thân, bạn bè ở phương xa. Cụ thể, MobiFone hoàn lên tới 20% cước phí gọi thoại cho các thuê bao phát sinh cước gọi đi quốc tế IDD/VoIP131 tới TOP 30 quốc gia theo sản lượng, áp dụng từ 10/4/2024 - 09/05/2024 với cả các thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.

30 quốc gia áp dụng chương trình ưu đãi bao gồm: USA-Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Campuchia, Trung Quốc, Pháp, Singapore, Đài Loan, Vương quốc Anh, Thái Lan, Malaysia, Hồng Kong, Lào, Đức, Philippines, Ấn Độ, Nigera, New Zeland, United Arab Emirates, Netherlands, Đan Mạch, Sri Lanka, Indonesia, Nam Phi, Cộng hòa Séc, Ý, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Norway.

Điều kiện để được khuyến mại và chi tiết chương trình khuyến mại như sau:

Đối với các thuê bao trả trước: Giá trị khuyến mại được cộng trực tiếp vào tài khoản khuyến mại nội mạng KM1T. Thời hạn sử dụng là 30 ngày.

Đối với các thuê bao trả sau: Giá trị khuyến mại được cộng trực tiếp vào tài khoản khuyến mại nội mạng KM99T. Thời hạn sử dụng là 30 ngày.

Lưu ý: Việc cộng khuyến mại sẽ thực hiện theo thứ tự ưu tiên cho các thuê bao theo mức cước sử dụng dịch vụ thoại quốc tế từ cao đến thấp cho đến khi đủ số lượng thuê bao được xét tặng theo từng mức sử dụng.