Khuyến mại
Sinh nhật rộn rã, giảm giá 30%
Khuyến mại

Gian hàng chính thức của MobiFone tại Shopee cung cấp đa dạng các sản phẩm MobiFone chính hãng, siêu nhiều ưu đãi, vận chuyển cực nhanh.

Hướng tới sứ mệnh của MobiFone là không ngừng đổi mới, sáng tạo và xây dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh, đồng hành cùng người dùng Việt kiến tạo tương lai số, MobiFone chính thức cho ra mắt gian hàng chính hãng trên ứng dụng shopee hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm thuận tiện và thú vị, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm công nghệ của MobiFone với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, bên cạnh các kênh như website, fanpage,...

MobiFone - Official Store là địa chỉ tin cậy giúp khách hàng tiếp cận nhanh - đúng - đủ các sản phẩm, dịch vụ viễn thông chính thức của MobiFone, những chương trình ưu đãi mới nhất và được hỗ trợ bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7. 

Tại đây, MobiFone cung cấp các sản phẩm dịch vụ viễn thông chính hãng như Sim Data, Sim Phút Gọi, Sim Edu đáp ứng mọi nhu cầu nghe gọi, học tập giải trí với nhiều ưu đãi hấp dẫn, vận chuyển nhanh chóng.

Theo đó, giảm ngay 30% toàn bộ gian hàng vào các ngày 25/03, 04/04, 14-16/04 và “săn” nhiều ưu đãi khủng vào các khung giờ flash sale ngày 26-27/03, 25/04. Những ngày còn lại trong tháng cũng được hưởng ưu đãi giảm 10% áp dụng với toàn bộ sản phẩm.

Đặc biệt, khi khách hàng trải nghiệm mua sắm tại gian hàng chính hãng của MobiFone trên shopee sẽ nhận ngay những quà tặng hấp dẫn như giá để điện thoại (áp dụng với các hóa đơn từ 199.000 đồng), áo mưa (áp dụng với các hóa đơn từ hoá đơn từ 499.000 đồng) hoặc ô dù (áp dụng với các hóa đơn từ 699.000 đồng).

Theo dõi gian hàng MobiFone tại: https://shopee.vn/mobifone.official

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090