Khuyến mại
Sinh nhật MobiFone – Tậu ngay iPhone 14
Khuyến mại

Cơ hội sỡ hữu iPhone 14 thời thượng với ưu đãi lên tới 1,5 triệu đồng khi đăng ký gói cước combo mới trên ứng dụng MyPoint.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số hàng đầu Việt Nam, MobiFone liên tục phát triển hệ sinh thái các sản phẩm - dịch vụ, đem lại trải nghiệm tiện lợi, tối ưu chi phí cho khách hàng. Với ứng dụng MyPoint, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký, lựa chọn những gói cước MobiFone phù hợp với nhu cầu và tận hưởng ưu đãi tích điểm - mua sắm các sản phẩm công nghệ tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone và Hoàng Hà Mobile.

Từ ngày 15/4 – 31/5/2023, MobiFone triển khai chương trình tích điểm - đổi quà với ưu đãi lên tới 1,5 triệu đồng khi mua các sản phẩm Apple tại chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile hoặc cửa hàng bán lẻ MobiFone liên kết với Hoàng Hà Mobile, chương trình này dành cho khách hàng mua gói cước của MobiFone trên ứng dụng MyPoint.

Chương trình áp dụng với các thuê bao trả trước hiện hữu hoặc thuê bao trả sau hiện hữu của MobiFone có mức cước sử dụng bình quân 3 tháng gần nhất từ 150.000 đồng trở xuống mua gói cước 6MP250/6MP500, thuê bao có mức cước sử dụng bình quân 3 tháng gần nhất dưới 250.000 đồng mua gói cước 6MP500.

Chi tiết các gói sản phẩm như sau:

Khách hàng lưu ý, điểm MyPoint chỉ được tích đối với gói cước dài kỳ được khách hàng đăng ký mua qua SMS hoặc mua trên ứng dụng MyPoint, không tích điểm cho gói cước được gia hạn. Khách hàng tải ứng dụng MyPoint và đăng ký thành viên của ứng dụng MyPoint trước khi mua gói cước thuộc phạm vi chương trình.

Đối với các thuê bao trả trước, điểm sẽ được tích lũy sau khi mua gói cước thành công. Đối với thuê bao trả sau, điểm sẽ được tích lũy sau khi khách hàng thanh toán hết nợ cước của tháng đăng ký gói cước.

Để đăng ký gói cước, soạn tin nhắn theo cú pháp: DK_Mã gói hoặc Mã gói gửi 789.

Để tặng gói cước, soạn tin nhắn theo cú pháp: TANG_Mã gói_Số thuê bao nhận gửi 789.

(Trong đó, thuê bao tặng là thuê bao trả trước MobiFone. Giá gói tặng được trừ vào tài khoản chính của thuê bao tặng, không giới hạn số lần tặng gói của thuê bao tặng. Thuê bao được tặng cần nhắn tin xác nhận đồng ý để nhận gói cước được tặng).

Mọi thông tin chi tiết vui lòng hotline 9090.