Khuyến mại
Sân chơi tiếng Anh English Beat cho học sinh trung học phổ thông chính thức quay trở lại
Khuyến mại

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức sân chơi tiếng Anh English Beat cho học sinh trung học phổ thông hai tỉnh Bình Phước và Đắk Lắk.

Chinh phục Tiếng Anh - English Beat là sân chơi dành cho học sinh trung học phổ thông, giúp các em nắm vững các kỹ năng tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT và định hướng theo các chương trình quốc tế (chứng chỉ IELTS), giúp các em tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống, khuyến khích các em học sinh tham gia để tự đánh giá khả năng tiếng Anh của bản thân và làm quen với chứng chỉ tiếng Anh quốc tế có giá trị hữu ích để xét tuyển đại học.

Năm 2022, cuộc thi nhận được sự tham gia và hưởng ứng của 28 trường THPT trên toàn tỉnh Bình Thuận. Năm nay, được sự ủng hộ của Sở GD&ĐT hai tỉnh Bình Phước và Đắk Lắk, cuộc thi tiếp tục được phát động ở các trường THPT, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng đồng cùng cơ cấu giải thưởng riêng cho từng trường trong các vòng thi tuần, tháng và chung kết. Sự kiện năm nay nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật 30 năm của MobiFone được tổ chức với quy mô lớn hơn năm trước, đem đến nhiều cơ hội trải nghiệm hơn cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh thành.

English Beat được các bạn học sinh và thầy cô hào hứng tham gia bởi hình thức sân chơi đa dạng cộng với kiến thức bám sát chương trình tiếng Anh THPT và Ielts giúp các bạn học sinh không bị nhàm chán so với các cuộc thi đã tham gia trước đó. Đây cũng là cơ hội để các em có thể ôn tập và làm quen với tâm lý thi trắc nghiệm của các kỳ thi tại trường học.

Cuộc thi trải qua 3 vòng thi lần lượt là vòng thi tuần, vòng tháng và chung kết với các hình thức khác nhau. 3 vòng thi Tuần của English Beat diễn ra vào thứ 7 hàng từ 18/3/2023 đến 1/4/2023 với hình thức trực tuyến tại https://english.mobiedu.vn/.

Nội dung thi ở vòng thi Tuần là các kiến thức, kĩ năng tiếng Anh được mô phỏng dựa theo đề thi Tốt nghiệp THPT. Top 100 thí sinh có điểm tích lũy cao nhất của 3 vòng thi Tuần của mỗi tỉnh sẽ được tham gia vòng thi tháng. Ở vòng Tháng, top 100 thí sinh của tỉnh có điểm tích lũy cao nhất sau 3 vòng thi Tuần sẽ tham gia vòng thi Tháng. Hình thức thi của vòng tháng giống với vòng tuần - trực tuyến tại trang https://english.mobiedu.vn/ với nội dung thi: 4 kĩ năng tiếng Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết) được mô phỏng dựa theo đề thi IELTS. Thí sinh đạt Top 5 tổng điểm cao nhất của tỉnh sẽ được mời tham gia vòng thi Chung kết được tổ chức trực tiếp.

Kết thúc vòng thi Tuần và Tháng, 5 thí sinh có điểm thi tháng cao nhất của mỗi tỉnh sẽ lọt vào vòng chung kết. Vòng chung kết được dự kiến diễn ra vào ngày Chủ Nhật ngày 16/4/2023 (tại Bình Phước) và 23/4/2023 (tại Đắk Lắk). Top 5 học sinh điểm cao nhất vòng thi tháng của mỗi tỉnh sẽ tham gia vòng thi Chung kết với hình thức thi trực tiếp (offline) - tham gia Gameshow hấp dẫn thể hiện khả năng Tiếng Anh. Vòng chung kết gồm 3 phần thi chính: Khởi động – Tăng tốc – Về đích - Hùng biện.

Thí sinh có điểm tích lũy tuần, tháng sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị là các gói cước học tập ED60, Học bổng luyện thi IELTS tại website https://ielts.mobiedu.vn/, học bổng học tiếng Anh tại website https://hiclass.vn/, học bổng học tập trên MobiStudy, học bổng học tập trên Onluyen.vn cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

Các bài thi của chương trình được thực hiện trên chuyên trang english.mobiedu.vn, nằm trong hệ sinh thái giáo dục mobiEdu của MobiFone. Đây là bộ giải pháp chuyển đổi số giáo dục toàn diện do MobiFone đầu tư phát triển dành cho cả người dạy và người học, nhà trường và các tổ chức đào tạo. Năm 2021, mobiEdu đã đạt Giải Sao Khuê - giải thưởng về Khoa học và Công nghệ uy tín nhất Việt Nam và giải Vàng Stevie Awards - giải thưởng kinh doanh quốc tế uy tín bậc nhất thế giới. Năm 2022, mobiEdu được vinh dự là Thương hiệu Quốc gia 2022.

Thông tin cụ thể chi tiết về thể lệ và hình thức thi, xem thêm tại: Chi tiết thể lệ