Khuyến mại
Rinh ngàn quà tặng với My MobiFone
Khuyến mại

Từ ngày 10/11/2021 đến ngày 31/12/2021, MobiFone tri ân khách hàng với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khi thanh toán hoặc chia sẻ với bạn bè qua ứng dụng My MobiFone.

My MobiFone là ứng dụng cho phép khách hàng quản lý thông tin, thanh toán cước phí một cách tiện lợi và nhanh chóng. Với mong muốn mang lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng trên ứng dụng này, MobiFone triển khai chương trình “Rinh ngàn quà tặng với My MobiFone”.

Cụ thể, thuê bao chia sẻ ứng dụng My MobiFone thành công đến tối thiểu 03 thuê bao  khác hoặc nạp thẻ/ thanh toán trực tuyến trên ứng dụng My MobiFone (mỗi thuê bao được phân loại cụ thể và được điều hướng cách thức tham gia để nhận quà trên ứng dụng My MobiFone)  sẽ nhận được một trong hàng ngàn quà tặng hấp dẫn: 1.900 loa Bluetooth, 1.900 sạc dự phòng, 1.900 chuột không dây, 1.900 bộ hộp thủy tinh.

Khách hàng chia sẻ ứng dụng My MobiFone sẽ được tính thành công khi thuê bao được chia sẻ chưa từng truy cập ứng dụng My MobiFone trong giai đoạn từ ngày 01/01/2021 đến hết ngày 10/11/2021. Bên cạnh đó, thuê bao được chia sẻ tải ứng dụng thành công và đăng nhập ứng dụng trong thời gian triển khai của chương trình, đồng thời nhập mã xác nhận người giới thiệu (mã xác nhận là số điện thoại của thuê bao chia sẻ) để hoàn thành hành động chia sẻ.

Khách hàng nạp thẻ/ thanh toán trực tuyến trên ứng dụng My MobiFone sẽ được tính thành công khi thoả mãn các điều kiện sau:

  • Điều kiện 1: Tổng giá trị nạp thẻ cào/ thanh toán trực tuyến trước khi chiết khấu đạt tối thiểu 600.000 đồng (chỉ tính trên 1 hình thức thanh toán: nạp thẻ hoặc thanh toán trực tuyến).
  • Điều kiện 2: Số lần nạp thẻ cào/ thanh toán trực tuyến để hoàn thành Điều kiện 1 (chỉ tính trên 1 hình thức thanh toán: nạp thẻ hoặc thanh toán trực tuyến): tối đa 5 lần giao dịch đầu tiên.
  • Điều kiện 3: Thời gian hoàn thành các điều kiện 1, 2 trong tối đa 5 ngày kể từ ngày nạp thẻ/ thanh toán lần đầu tiên.

Lưu ý:

  • Mỗi thuê bao chỉ nhận được một lần ưu đãi trong thời gian triển khai chương trình.
  • Các thuê bao cần thực hiện đúng các bước đã được hướng dẫn chi tiết trên ứng dụng My MobiFone để đủ điều kiện nhận ưu đãi từ chương trình.
  • Trước khi giao sản phẩm, MobiFone sẽ liên lạc với Khách hàng để kiểm tra và xác nhận lại thông tin Khách hàng. Sau 3 lần liên lạc không thành công (TB không nghe máy hoặc không kết nối được do bị khóa hoặc tắt máy,…), MobiFone xin ghi nhận khách hàng không có nhu cầu nhận sản phẩm và dành sản phẩm cho khách hàng khác.
  • Sản phẩm được giao trực tiếp tới KH và có đầy đủ chứng từ bàn giao (KH cung cấp CMT/CCCD bản gốc)

  • Trường hợp người nhận không phải là chính chủ thuê bao, nhân viên giao sản phẩm yêu cầu người nhận thay cung cấp chứng minh thư/căn cước công dân của người nhận và chính chủ thuê bao (bản gốc hoặc bản công chứng có thời hạn trong 6 tháng gần nhất), số điện thoại liên hệ khi cần xác minh để ghi vào biên bản bàn giao sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 hoặc truy cập ứng dụng My MobiFone.