Khuyến mại
Quốc khánh vui vẻ, nhanh tay nạp thẻ
Khuyến mại

Tha hồ gọi thoại, không lo hết data trong kỳ nghỉ lễ với ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp dành riêng cho các thuê bao trả trước MobiFone khi nạp tiền trong ngày 2/9.

Dịp lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày kéo theo nhu cầu gọi thoại và truy cập Internet tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, MobiFone triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nạp càng nhiều sẽ nhận được ưu đãi càng lớn. Với tài khoản lớn, khách hàng sẽ có thể thoải mái liên lạc với gia đình, người thân, bạn bè và đăng ký dịch vụ tiện ích, sử dụng các gói data 4G của MobiFone để giải trí trong dịp nghỉ lễ 2/9 tới.

Theo đó, từ 0h00 đến hết 24h00 ngày 02/09/2022, tặng 20% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản đối với thuê bao MobiFone trả trước (Thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số). Chương trình không áp dụng với các thuê bao Fastconnect trả trước, W2G, thuê bao mạng ảo.

Mức tặng 20% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại, trong đó, 10% vào tài khoản KM2T, 10% vào tài khoản KM3T, (T=15 ngày). Đặc biệt, tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao MobiCard.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.