Khuyến mại
Nhanh tay lên app - Nạp gói Buffet
Khuyến mại

Đăng ký gói cước Buffet dễ dàng ngay trên ứng dụng My MobiFone và nhận ngay 8GB data tốc độ cao chỉ với 10.000 đồng.

Để đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí, truy cập Internet của khách hàng, từ cuối tháng 4/2023 gói Buffet được MobiFone triển khai với nhiều ưu đãi về data, thoại và quyền lợi độc quyền từ những dịch vụ số thông minh của MobiFone như ClipTV, Nhaccuatui, MobiEdu, MobiOn hay mobiAgri. Không chỉ thu hút khách hàng bởi sự đa dạng trong các dịch vụ số đi kèm, gói cước Buffet còn cho phép đăng ký linh hoạt thời gian sử dụng gói từ 1 - 100 ngày, tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hiện nay, gói Buffet cung cấp các combo bao gồm quyền lợi viễn thông kèm một trong số các dịch vụ số như ClipTV, Nhaccuatui, MobiEdu, MobiOn hoặc mobiAgri, tương ứng với các gói CD, NH, ED, KF, BD. Bên cạnh đó, từ tháng 5/2023, MobiFone cho ra mắt thêm gói BF30 với ưu đãi khủng về data và cước thoại tương tự các gói Buffet hiện hữu, phục vụ khách hàng có nhu cầu sử dụng lưu lượng data lớn trong thời gian ngắn.

Theo đó, chỉ với 10.000 đồng, khách hàng đăng ký gói BF30 sẽ nhận ngay 8Gb/ngày truy cập Internet, hết dung lượng hạ băng thông xuống 5Mb/5Mb; Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (trong nước, không roaming); Miễn phí nhắn tin nội mạng; Miễn phí 5 phút/ngày gọi ngoại mạng (trong nước).

Để đăng ký gói cước, khách hàng truy cập ứng dụng My MobiFone, chọn Gói cước và tiến hành đăng ký theo hướng dẫn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.