Khuyến mại
Nhận siêu lì xì - lên MobiFone Money
Khuyến mại

Tặng 60% giá trị nạp tiền khi khách hàng thực hiện giao dịch qua ứng dụng MobiFone Money duy nhất vào ngày 16/01/2023.

Năm mới hứa hẹn nhiều điều đổi mới, MobiFone cũng đã thay mình khi cho ra mắt hệ sinh thái thanh toán với đa dạng nguồn tiền – MobiFone Money. Đây là một ứng dụng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, thay thế được cách phương thức thanh toán truyền thống, nhất là trong thời đại bùng nổ về việc thanh toán điện tử trên toàn cầu.

Nằm trong chương trình khuyến mại chào đón xuân 2023, MobiFone dành tặng khách hàng vô vàn chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ có trên ứng dụng MobiFone Money.

Theo đó, từ 0h00 đến 24h00 ngày 16/01/2023, MobiFone tặng 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại cho các thuê bao khi thực hiện nạp tiền qua ứng dụng MobiFone Money.

Mức tặng 50% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại, trong đó, 30% vào tài khoản KM1T, 10% vào tài khoản KM2T, 10% vào tài khoản KM3T (thời gian sử dụng T=15 ngày). Tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao MobiCard trong thời gian khuyến mại. Không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá.

Đặc biệt chiết khấu trực tiếp 10% trên mệnh giá thẻ nạp dành riêng cho thuê bao MobiFone chính chủ. Chi tiết tại đây.

Chương trình áp dụng với thuê bao trả trước (Thuê bao đang hoạt động, khóa 01 chiều, khóa 02 chiều đang trong thời gian giữ số; không áp dụng với các thuê bao trả trước phát triển mới đang hưởng ưu đãi khuyến mại 05 thẻ đầu tiên kể từ khi kích hoạt) nạp tiền qua Hệ sinh thái MobiFone Money; Thuê bao trả trước được thuê bao khác nạp tiền qua Hệ sinh thái MobiFone Money.

Khách hàng lưu ý, đối với thuê bao trả trước phát triển mới kích hoạt từ tháng 01/2020 trở về sau và đang còn trong thời gian hưởng khuyến mại nạp tiền của các thẻ đầu tiên: Số thẻ nạp tiền được tính vào số thẻ khuyến mại đầu tiên dành cho thuê bao phát triển mới.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.