Khuyến mại
Nghe nhạc cực cháy - Nhận Iphone ngay
Khuyến mại

Rinh ngay cơ hội có iPhone 14 Promax, tai nghe Airpods 3 cực đỉnh và hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác khi đăng ký thành công gói cước MVV.

NhacCuaTui đang là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến hàng đầu của Việt Nam. Đây là nơi hội tụ các bài hát mới nhất, với giao diện thông minh và thân thiện giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm chất lượng âm nhạc sống động kèm thêm tiêu chuẩn lossless, thưởng thức trọn vẹn những bài hát, video âm nhạc đỉnh cao.

Hiện nay, MobiFone cung cấp gói cước MVV đáp ứng nhu cầu giải trí, nghe nhạc của khách hàng trên ứng dụng này với mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Chỉ với 6.000 đồng/ngày, khách hàng sẽ được nhận tất cả các ưu đãi như nghe, tải nhạc miễn phí data tại website và ứng dụng với các trải nghiệm âm thanh, hình ảnh chất lượng cao; Nghe/ Tải/ Lưu trữ không giới hạn kho nhạc chất lượng cao khi đăng ký gói cước MVV của MobiFone.

Thuê bao MobiFone sẽ được hưởng đặc quyền nghe nhạc chuẩn lossless không gián đoạn quảng cáo trên www.nhaccuatui.com cùng 1GB data tốc độ cao để lướt Facebook, Youtube, TikTok thả ga. 

Đặc biệt, từ ngày 20/04/2023 đến ngày 18/07/2023, khách hàng có cơ hội tham gia vào chương trình khuyến mại “Quà tặng tưng bừng - Đón mừng đại lễ” và nhận được vô vàn giải thưởng hấp dẫn.

Với các thuê bao thực hiện đăng ký mới/tái đăng ký/gia hạn gói MVV sẽ có cơ hội trúng iPhone 14 Pro Max, tai nghe AirPods 3 cùng hàng trăm thẻ nạp tiền mệnh giá 500.000 đồng, 100.000 đồng, 50.000 đồng.

Cách thức tham gia vô cùng đơn giản chỉ với 2 bước như sau:

Bước 1: Đăng kí theo cú pháp MVV gửi 999 (6.000đ/ngày).

Bước 2: Truy cập vào trang www.nhaccuatui.com/ctkm để tham gia chương trình.

Dịch vụ được cung cấp cho tất cả các thuê bao MobiFone trả trước, trả sau đang hoạt động 02 chiều.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút) để được hỗ trợ.