Khuyến mại
Nền tảng ôn luyện tiếng Anh Cambridge của mobiEdu
22/02/2024 08:00:00
Khuyến mại

Chuyên trang ôn luyện Cambridge https://cambridge.mobiedu.vn/ của mobiEdu chuẩn theo chương trình Cambridge YLE, giúp các bạn học sinh có cơ hội thỏa sức học tập với mục tiêu phát triển toàn diện kĩ năng tiếng Anh và chinh phục kì thi quốc tế.

Chứng chỉ Cambridge uy tín toàn cầu

Chương trình học tập và ôn thi Cambridge của mobiEdu theo chuẩn chương trình Cambridge YLE (Young Learners English). Cambridge YLE là kỳ thi tiếng Anh thiếu nhi dành cho trẻ em ở độ tuổi tiểu học và trung học cơ sở của Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại Học Quốc Tế Cambridge. Chứng chỉ Cambridge được công nhận ở hầu hết các quốc gia, mở ra cơ hội tốt nhất cho con từ giáo dục tới sự nghiệp.

Giúp con phát triển toàn diện

Khi đến với chương trình cambridge của mobiEdu, trẻ được học và rèn luyện đầy đủ 4 kĩ năng nghe - nói - đọc - viết. Trước khi tham gia học tập lần đầu, các bạn nhỏ có thể bắt đầu bằng đánh giá năng lực đầu vào qua bài kiểm tra trắc nghiệm. Thông qua kết quả của bài kiểm tra này, các bạn sẽ được định hướng, sắp xếp trình độ phù hợp với một trong ba cấp độ từ Starters, Movers, Flyers.

Ứng với mỗi cấp độ (Starters, Movers, Flyers) hệ thống sẽ nhận diện và cung cấp các bài học (unit) tương ứng. Trong mỗi unit, các bạn học tập bằng các bài giảng video trực quan, sinh động theo chủ đề, kèm theo đó là các bài luyện tập giúp học sinh củng cố kiến thức sau mỗi bài giảng. Tài liệu và chương trình học tập của mobiEdu Cambridge đã qua kiểm duyệt và được biên soạn kĩ lưỡng bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm của Việt Nam và Quốc tế.

Công nghệ AI tiên tiến

Không chỉ được học tập, các bạn nhỏ còn được luyện tập theo chuỗi bài chuyên sâu theo từng kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Đặc biệt, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) được áp dụng trong tính năng nhận diện và đánh giá các bài luyện tập kỹ năng Nói (Speaking) và Viết (Writing). AI nhận diện nhanh những lỗi phát âm dù là nhỏ nhất, đồng thời gợi ý luyện tập giúp trẻ tiến bộ từng ngày. Trong kĩ năng viết, AI phát hiện và gợi ý lỗi ngữ pháp tức thì, qua đó đánh giá chi tiết bài viết của con theo từng tiêu chí và cung cấp bài viết mẫu để con tham khảo.

Hãy bắt đầu hành trình học tiếng Anh mỗi ngày chuẩn quốc tế với chuyên trang ôn luyện Cambridge của mobiEdu. Các bạn nhỏ sẽ có nhiều hơn những lợi thế trong tương để tiến tới thành công.

Đặc biệt, mobiEdu đem tới ưu đãi data khi đăng kí gói cước DH100. Để đăng kí, soạn ngay DH100 gửi 999 (100.000đ/tháng) và bạn sẽ nhận được:

+ 01 tài khoản ôn luyện tiếng Anh Cambridge không giới hạn nội dung tại https://cambridge.mobiedu.vn

+ 1GB/ngày truy cập Internet tốc độ cao

+ Không giới hạn data truy cập Tiktok, Facebook, Youtube

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút) để được hỗ trợ.