Khuyến mại
Nền tảng MobiGames chính thức ra mắt
24/04/2024 08:00:00
Khuyến mại

Đến với MobiGames, khách hàng có cơ hội trải nghiệm không giới hạn với hàng trăm trò chơi hấp dẫn và tham gia giải đấu cạnh tranh cùng hàng ngàn người chơi khác, rinh về cho mình các phần quà hấp dẫn.

Trải nghiệm đa dạng game miễn phí mà còn có cơ hội giành hàng ngàn phần thưởng hấp dẫn? Đang chơi game hăng say thì lại rớt mạng xóa sạch kết quả trận đấu? Không thể cập nhật tin tức mới nhất về game trong nước và trên thế giới?... Đừng lo lắng, MobiGames đã chính thức ra mắt mang đến trải nghiệm hệ sinh thái game toàn diện giành cho các game thủ.

MobiGames là nền tảng game online do MobiFone xây dựng và phát triển gồm hai sản phẩm chính: Website Mobigames và ứng dụng GamiGO. MobiGames cung cấp đa dạng các thể loại game hấp dẫn với độ phân giải cao phù hợp với nhu cầu người dùng như game hành động, casual, thể thao, chiến thuật, bắn súng, đua xe, cổ điển….

Truy cập vào MobiGames, khách hàng có cơ hội:

  • Khám phá không giới hạn với hàng trăm trò chơi hấp dẫn, từ những game hành động đầy kịch tính đến những thử thách logic đầy sáng tạo. 
  • Tham gia các giải đấu online đỉnh cao hàng ngày để thách thức bản thân và săn lùng những phần thưởng giá trị trên ứng dụng GamiGO.
  • Trải nghiệm game trên đa nền tảng mà không cần tải về cùng Cloud Gaming.
  • Tự tạo và quản lý giải đấu thể thao điện tử hoàn toàn dễ dàng.
  • Cập nhật hàng loạt tin tức và video mới nhất về thị trường game trong nước và trên thế giới.

Người dùng chỉ cần truy cập trang web MobiGames hoặc tải xuống app GamiGO trên các cửa hàng ứng dụng, chọn game muốn chơi là có thể khám phá ngay thế giới trò chơi đầy hấp dẫn và rinh về cho mình hàng ngàn phần quà hấp dẫn. Dù sử dụng smartphone, tablet hay PC/laptop, smart TV, người dùng đều có truy cập website của MobiGames để trải nghiệm dịch vụ một cách mượt mà.

MobiGames được ứng dụng công nghệ quản lý thông tin cá nhân hiện đại, cho phép người chơi thay đổi mật khẩu và khôi phục bằng số điện thoại, tra cứu thông tin gói cước, tạo danh sách Game yêu thích…

Gói cước mới của GamiGO - MobiGames đưa đến cho người dùng quyền lợi:

  • Tài khoản chơi game với quyền truy cập toàn bộ kho game với ƯU ĐÃI dung lượng khi trải nghiệm dịch vụ
  • Nhận ngay 400 GPoint, 4.000 Energy thoải mái tham gia giải đấu và săn giải thưởng trên ứng dụng GamiGO
  • Nhận ngay các ưu đãi khuyến mãi cộng data/cộng tài khoản khuyến mại từ MobiFone
  • Data 4G lên tới 1GB/ngày để sử dụng Internet, MXH

Để đăng ký và trải nghiệm dịch vụ, người dùng chỉ cần soạn ngay cú pháp: GG6 gửi 999

Tải ngay app GamiGO tại: https://mobigames.vn/gamigo 

 và bắt đầu cuộc phiêu lưu đậm tính giải trí, khám phá thế giới game mới lạ, đầy màu sắc.

Truy cập ngay https://mobigames.vn/ để trải nghiệm nhé!