Khuyến mại
Nạp thẻ mọi nơi - Tích điểm trọn đời
23/02/2024 09:00:00
Khuyến mại

Tích ngay 1% giá trị thẻ nạp trọn đời tất cả thuê bao khi đăng ký thành viên MyPoint - Ứng dụng tích điểm đổi quà của MobiFone.

Nạp tiền điện thoại qua ứng dụng MyPoint hiện đang là xu hướng tiêu dùng thông minh mà rất nhiều người dùng MobiFone lựa chọn. Các khách hàng của MobiFone sử dụng MyPoint không chỉ bởi sự thuận tiện và nhanh chóng khi nạp tiền mà còn bởi các ưu đãi độc quyền, hấp dẫn không chỉ dịch vụ viễn thông mà còn về dịch vụ mua sắm online.

Theo đó, thuê bao MobiFone trả trước/trả sau sẽ được tích điểm 1% cho tất cả các giao dịch nạp tiền điện thoại trọn đời sau khi tải và đăng ký ứng dụng MyPoint bất cứ hình thức nào (thẻ cào , ví điện tử, ứng dụng ngân hàng, MyPoint, My MobiFone,..). Chính sách được áp dụng đồng thời với tất cả chương trình khuyến mại khác của MobiFone. 

Điểm tích lũy sẽ dùng để đổi ưu đãi viễn thông như: thẻ nạp điện thoại, dung lượng Data, phiếu giảm giá từ +200 thương hiệu đa ngành hàng trên MyPoint. 

Đặc biệt, khách hàng sẽ không mất thêm chi phí nào khi đăng ký và sử dụng MyPoint. Mọi hoạt động tích điểm từ MyPoint đều là giá trị gia tăng cho khách hàng nhằm tri ân và mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng MobiFone. 

Hướng dẫn đăng ký tích điểm cực đơn giản: 

  • Bước 1: Tải ứng dụng tại CHPlay hoặc Appstore
  • Bước 2: Đăng ký bằng số điện thoại MobiFone và nhập OTP xác thực được gửi về máy.

Đăng ký MyPoint ngay để được tích điểm cho tất cả giao dịch nạp thẻ, mua sắm online và nhận gói quà tặng trị giá 624k dành tặng bạn mới trong tháng 2/2024: https://bit.ly/WebsiteMBF.

Xem chi tiết chương trình khuyến mại cho bạn mới của MyPoint tại đây: https://app.mypoint.com.vn/sms-7ngay90trieu