Khuyến mại
Nạp thẻ không lo - Có ngay trên app
Khuyến mại

MobiFone chính thức cung cấp tính năng nạp thẻ hộ trên ứng dụng My MobiFone với nhiều tiện ích linh hoạt.

Bên cạnh việc nạp thẻ cào vào điện thoại cho mình, thuê bao MobiFone hiện nay còn có thể nạp thẻ điện thoại cho người khác thông qua ứng dụng My MobiFone.

Nạp thẻ hộ là Dịch vụ hỗ trợ thuê bao nạp hộ sử dụng mã thẻ cào để nạp vào tài khoản viễn thông của thuê bao được nạp hộ. Tính năng được hỗ trợ cho các thuê bao MobiFone hoạt động 2 chiều, thời gian kích hoạt thuê bao trước 12 tháng (hoặc 365 ngày) so với thời điểm sử dụng tính năng. Nếu thuê bao nạp hộ là thuê bao trả trước, tài khoản chính tại thời điểm nạp có số dư lớn hơn 15.000 đồng (hoặc tối thiểu 2,5% mệnh giá thẻ sẽ nạp).

Phí sử dụng dịch vụ tương ứng 2,5% mệnh giá thẻ nạp hộ, chỉ áp dụng với các giao dịch nạp hộ thành công và với thuê bao thực hiện nạp hộ.

Khách hàng lưu ý, thuê bao được nạp hộ sẽ được hưởng khuyến mại thẻ nạp và các chính sách liên quan tương tự như khi trực tiếp nạp thẻ. Thuê bao nạp hộ được thực hiện tối đa 05 giao dịch nạp hộ/ngày và 10 giao dịch nạp hộ/tháng.

Để sử dụng tính năng, khách hàng vui lòng truy cập ứng dụng My MobiFone, vào mục Gói cước, chọn Thanh toán và làm theo hướng dẫn.

Khách hàng vui lòng tải và nâng cấp app My MobiFone tại:

IOS: https://apps.apple.com/vn/app/my-mobifone/id719320091?l=vi

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vms.com.vn.mymobifone

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.