Khuyến mại
Nạp thẻ điện tử , data vô tư
Khuyến mại

Nhận ngay 20% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại khi thực hiện nạp tiền qua các kênh thẻ điện tử của MobiFone trong ngày 12/11/2022.

Bên cạnh các hình thức nạp tiền/ thanh toán truyền thống, hiện nay các khách hàng của MobiFone có thể trải nghiệm nhiều tiện ích vượt trội khi thanh toán, quản lý tiêu dùng, quản lý tài khoản thông qua các ứng dụng trực tuyến như My MobiFone, MobiFone Pay, MyPoint…Đồng thời, MobiFone cũng liên tục mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ mới với chi phí tiết kiệm.

Theo đó, từ 0h00 đến hết 24h00 ngày 12/11/2022, tặng ngay 20% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại cho tất cả các loại thuê bao trả trước nạp tiền trực tuyến qua công cụ thanh toán điện tử của MobiFone (qua kênh đại lý Airtime, webportal www.mobifone.vn, ứng dụng My MobiFone, ứng dụng Mobile Money và ứng dụng MyPoint).

Mức tặng 20% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại, trong đó, 10% vào tài khoản KM2T, 10% vào tài khoản KM3T, T= 15 ngày. Đặc biệt,  tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao MobiCard.

Chương trình áp dụng cho thuê bao trả trước (Thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số).

Khách hàng lưu ý, chương trình không áp dụng cho các thuê bao trả trước nạp tiền qua dịch vụ thanh toán của các ngân hàng (kết nối thông qua các cổng thanh toán: SML, VNPay, Banknetvn, bao gồm cả thanh toán trên máy ATM của VCB); Thuê bao Fastconnect trả trước, thuê bao mạng ảo; không áp dụng với các hình thức nạp tiền khác: mã thẻ cào, nạp thẻ trên các trang website khác.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.