Khuyến mại
Mừng ngày nhà giáo, lướt app săn deal
Khuyến mại

Mừng tháng tri ân thầy cô, MobiFone tặng 50% giá trị thẻ nạp khi khách hàng nạp tiền qua ứng dụng My MobiFone và website https://www.mobifone.vn/ duy nhất trong ngày 20/11.

Cứ đến tháng 11 hàng năm, tất cả mọi thế hệ học trò đều dành những lời chúc, món quà ý nghĩa để gửi tặng thầy cô của mình. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, MobiFone mang đến ưu đãi hấp dẫn thay cho lời chúc gửi tới các thầy cô trên cả nước.

Theo đó, từ 0h00 đến hết 23h59 ngày 20/11/2022, tặng 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại khi khách hàng nạp tiền qua Web Portal hoặc trên ứng dụng My MobiFone.

Mức tặng 50% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại, trong đó, 30% vào tài khoản KM1T, 10% vào tài khoản KM2T, 10% vào tài khoản KM3T (thời gian sử dụng T=15 ngày). Đặc biệt, tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao MobiCard trong thời gian khuyến mại.

Khách hàng lưu ý, hạn mức nạp thẻ qua hình thức nạp thẻ cào hoặc mã thẻ (Tối đa 05 lượt nạp thẻ thành công/thuê bao/ngày, tối đa 10 lượt nạp thẻ thành công/thuê bao/tháng) và nạp tiền trực tuyến bằng thẻ ngân hàng (Tối đa 5.000.000 đồng/thuê bao/lần nạp).

Chương trình áp dụng với tất cả các thuê bao trả trước (Thuê bao đang hoạt động, khóa 01 chiều, khóa 02 chiều đang trong thời gian giữ số), không áp dụng các thuê bao mạng ảo MVNO.

Tải app My MobiFone ngay tại: https://api.mobifone.vn để không bỏ lỡ ưu đãi!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 để được hỗ trợ.