Khuyến mại
Mua sắm hoàn điểm tới 30% - Có lời tức thời
Khuyến mại

MyPoint mang đến cho người tiêu dùng giải pháp mua sắm online thuận tiện và tiết kiệm hơn với mức hoàn thật lên đến 30% với hơn 100 thương hiệu nổi tiếng cùng hệ thống các chương trình khuyến mãi độc quyền.

Mua sắm hoàn điểm lên tới 30%

MyPoint là ứng dụng tích điểm chung do MobiFone đồng sáng lập. MyPoint mang sứ mệnh tạo ra một cộng đồng điểm chung, nơi người dùng được tích một loại điểm khi tiêu dùng tại hệ thống các cửa hàng trong cộng đồng.

Hiện nay, MyPoint đã kết nối với hơn 100 thương hiệu, sàn thương mại nổi tiếng như: Shopee, Lazada, Tiki, Nagakawa, Highlands Coffee,... và tiếp tục mở rộng hệ sinh thái của mình. Với tỉ lệ tích điểm lên tới 30% mọi lúc, mọi nơi và sự đa dạng về các ngành hàng tích điểm, tiêu điểm: thời trang, ăn uống, làm đẹp, gia dụng,.. MyPoint là một trong những ứng dụng tích điểm hấp dẫn nhất trên thị trường.

Khuyến mại độc quyền dành cho thuê bao MobiFone

Với khách hàng là thuê bao mạng MobiFone còn được hưởng những ưu đãi độc quyền như khuyến mãi lên tới 51% khi nạp thẻ trên MyPoint gồm 50% giá trị thẻ nạp và tích điểm 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ, thanh toán cước.

Ngoài ra, điểm tích 1% còn được áp dụng cho mọi giao dịch nạp thẻ, tại mọi nơi (qua thẻ cào, ứng dụng ngân hàng, ví điện tử, MyPoint,..) khi trở thành thành viên MyPoint. 

Điểm tích lũy của người dùng để đổi voucher, deal hot, nạp thẻ điện thoại hoặc trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng. 

Đặc biệt, được mệnh danh là ứng dụng siêu tích điểm, siêu khuyến mại, MyPoint liên tục tung ra các chương trình ưu đãi, quà tặng miễn phí dành cho khách hàng. 

Quà tặng dành cho khách hàng lần đầu đăng ký

Theo đó, MyPoint luôn có combo quà tặng dành cho bạn mới lần đầu đăng ký ứng dụng. Quà tặng được thay đổi thường xuyên, đa dạng và hấp dẫn, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng Việt Nam. 

Khách hàng chỉ cần tải và đăng ký sử dụng MyPoint trong thời gian diễn ra chương trình là sẽ được mở hộp quà với tỉ lệ trúng thưởng là 100% với những phần quà hấp dẫn.

Đăng ký nhận quà ngay tại: https://bit.ly/WebsiteMBF