Khuyến mại
Mời bạn nạp thẻ - Chia quà đều tay
20/11/2023 09:00:00
Khuyến mại

Nhận quà tiêu dùng không giới hạn dành cho thuê bao MobiFone khi giới thiệu bạn mới gia nhập MyPoint - Ứng dụng tích điểm tiêu dùng muôn nơi do MobiFone đồng sáng lập.

Tri ân tháng của thầy cô và bạn bè, ứng dụng MyPoint triển khai chương trình khuyến mại kết nối người dùng mang tên: “Mời bạn nạp thẻ - Chia quà đều tay” với hàng triệu điểm tiêu dùng và gói phiếu quà tặng cực hấp dẫn dành cho khách hàng MobiFone. 

Theo đó, từ ngày 1/11/2023 đến hết ngày 31/11/2023, với mỗi lượt giới thiệu bạn mới nạp thẻ trên ứng dụng MyPoint, cả người giới thiệu và người nạp sẽ nhận được 5000 điểm MyPoint. Đặc biệt, bạn mới còn nhận thêm gói quà 300.000đ cho lần đầu tham gia MyPoint. Với điểm MyPoint, khách hàng có thể tùy ý đổi thẻ nạp điện thoại, dung lượng data, voucher ưu đãi từ nhiều thương hiệu:, Pizza 4P’s, Circle K, Be… chỉ từ 10 điểm.

Hướng dẫn bạn nạp thẻ rinh quà đôi ngay:

- Bước 1: Tải và đăng ký tài khoản MyPoint bằng SĐT

- Bước 2: Nhập mã giới thiệu của bạn

- Bước 3: Nạp thẻ tối thiểu 20.000đ qua MyPoint

Là một trong những ứng dụng đi đầu trong lĩnh vực tích-tiêu điểm, do MobiFone đồng sáng lập, MyPoint còn đem đến cho người tiêu dùng nhiều chương trình độc quyền hấp dẫn khác: 

Đăng ký nhận quà ngay: Tại đây