Khuyến mại
MobiFone thay đổi một số nội dung chương trình Kết Nối Dài Lâu
Khuyến mại

Chương trình Kết Nối dài lâu MobiFone là cầu nối để đưa MobiFone đến gần hơn với khách hàng và cũng là cơ hội để khách hàng được tận hưởng trọn vẹn chính sách chăm sóc khách hàng của nhà mạng

Từ 1/8/2022, để đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng, chương trình Kết Nối Dài Lâu sẽ có một số nội dung đổi mới như sau:

1. Thay đổi điều kiện đăng ký chương trình Kết nối dài lâu thuê bao trả trước:

Với điều kiện mở rộng hơn, khách hàng trả trước của MobiFone có thể dễ dàng trở thành Hội viên Kết nối dài lâu. Khách hàng chỉ cần có thời gian sử dụng dịch vụ MobiFone liên tục tối thiểu là 01 năm và tổng số tiền tiêu dùng trên tài khoản chính (kể từ khi đăng ký thuê bao đến thời điểm đăng ký chương trình) tối thiểu là 1.000.000 đồng.

2. Điều chỉnh quy định chuyển điểm giữa các Hội viên của chương trình:

Hội viên có thể dễ dàng chuyển điểm cho nhau để đổi lấy các sản phẩm trả thưởng hấp dẫn của MobiFone. Hội viên có thể chuyển điểm cho Hội viên hạng tương đương hoặc thấp hơn, với số điểm cần chuyển tối thiểu là 2.000 điểm. Số điểm được chuyển sẽ có tỷ lệ quy đổi: 1 điểm chuyển = 0,8 điểm nhận.

Chương trình Kết nối dài lâu luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự chăm sóc tốt nhất và hài lòng nhất. 

Hãy tham gia Kết nối dài lâu MobiFone ngay hôm nay để được là hội viên chính thức và tận hưởng mọi ưu đãi mình được nhận!