Sự kiện
MobiFone là nhà mạng tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng trực tuyến
Sự kiện

Ngày 29/3/2023, tại Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2023, MobiFone vinh dự nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2023”.

Ngày 29/3/2023, tại Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2023 do Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam tổ chức đã công bố và vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động, cố định và điện toán đám mây tiêu biểu năm 2023.

Tại sự kiện, Tổng công ty Viễn thông MobiFone được xướng tên trong hạng mục “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến” dựa trên kết quả cuộc khảo sát Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng dịch vụ băng thông rộng di động năm 2023. Năm 2022, MobiFone cũng vinh dự đạt giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại sự kiện này.

Chương trình bình chọn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu năm 2022 do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức thường niên từ năm 2017. Chương trình nhận được sự tư vấn, đánh giá của hội đồng bình chọn gồm các chuyên gia cao cấp và uy tín trong lĩnh vực viễn thông và CNTT (lãnh đạo bộ, nhà quản lý, hiệp hội, báo chí, các đơn vị cung cấp thiết bị, giải pháp…).

Cuộc khảo sát được tiến hành từ ngày 15/01 đến ngày 28/02 năm 2023 trên toàn quốc với nội dung làm rõ mức độ đáp ứng nhu cầu của dịch vụ băng thông rộng với người sử dụng, đánh giá chất lượng dịch vụ và tìm hiểu thói quen tiêu dùng. Từ đó, giúp các doanh nghiệp định hình được bức tranh của thị trường viễn thông trong nước, theo sát sự dịch chuyển của các dịch vụ viễn thông trong đó đáng chú ý nhất là sự thay đổi về thị phần, về mức độ hài lòng và về thói quen người sử dụng; nắm bắt những cơ hội chuyển mình mạnh mẽ, mở rộng hệ sinh thái và chuyển dịch sang cung cấp dịch vụ và sản phẩm số hoá.

Với việc đáp ứng tốt 4 tiêu chí đặt ra của ban tổ chức, MobiFone đã giành danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến”. 

Trước sự bão hòa của thị trường viễn thông truyền thống, đòi hỏi các doanh nghiệp phải mở rộng sang không gian sản phẩm dịch vụ số, phát triển hạ tầng số, để thích ứng với tình hình mới. MobiFone cũng không nằm ngoài xu thế ấy khi có cú chuyển mình mang tính bứt phá từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trở thành công ty công nghệ, phát triển mạnh mẽ trên 3 lĩnh vực: hạ tầng số, nền tảng, giải pháp số và dịch vụ số với nhiều sản phẩm “Make in MobiFone” đem lại những trải nghiệm công nghệ hiện đại hàng đầu cho khách hàng trong nước.

Tin tức khác