Sự kiện
MobiFone được vinh danh Top 10 ngành dịch vụ số - bán lẻ thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021
Sự kiện

Ngày 12/10/2021, tại lễ công bố và vinh danh Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, MobiFone đã vinh dự được vinh danh Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021.

Khởi xướng từ năm 2003 và duy trì thường niên, suốt 17 năm qua hàng nghìn thương hiệu doanh nghiệp đã chương trình được công bố và vinh danh, sự kiện năm nay diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi dịch Covid-19 diễn ra trên quy mô toàn cầu và tại Việt Nam đã kéo dài đến hơn 2 năm. Do vậy, vinh danh những doanh nghiệp vượt thách thức, đổi mới sáng tạo và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19 trở thành điểm nhấn và tiêu chí quan trọng nhất của chương trình năm nay.  

Hai năm vừa qua (2020-2021) tiếp tục đánh dấu những bước triển khai chuyển đổi số sâu, rộng trên lộ trình chuyển đổi của MobiFone. Trên nền tảng kế thừa và phát huy quá trình chuyển đổi số đã diễn ra mạnh mẽ từ giai đoạn 2015-2020 từ doanh nghiệp viễn thông truyền thống sang doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và hạ tầng số, MobiFone đã phát triển và tăng trưởng mạnh trong các lĩnh vực: Viễn thông - CNTT - Nội dung số. Trong lúc đại dịch Covid -19 gây ra những đứt gãy, gián đoạn nghiêm trọng cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, giao thương, học tập…những giải pháp, dịch vụ công nghệ thông tin nổi bật của MobiFone có thể kể tới như Bộ sản phẩm MobiFone Smart Office, Bộ sản phẩm MobiFone Smart Sales vốn được phát triển và áp dụng thành công từ thực tế quản trị nội bộ và kinh doanh của MobiFone đã thực sự vươn mình ra thị trường, mang đến các công cụ quản trị toàn diện, hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các sản phẩm CNTT phục vụ kịp thời cho các trường học, doanh nghiệp trong thời gian giãn cách xã hội như nền tảng họp trực tuyến MobiFone Meeting, giải pháp học tập toàn diện MobiEdu. Các sản phẩm, giải pháp CNTT mShop - Giải pháp phần mềm kế toán và quản trị bán hàng, Hóa đơn điện tử MobiFone Invoice, mTracker - Hệ thống giám sát hành trình, Giải pháp AI Camera - phần mềm quản lý trật tự đô thị, Giải pháp truyền thông ứng dụng BigData (IVRs), Bộ giải pháp Smart Travel, MobiFone eKYC - Giải pháp xác thực danh tính khách hàng điện tử, Kyzpro – Quản lý truy cập Internet, Giải pháp quản lý, giám sát trường học mSchool, dịch vụ Fintech, Truyền thanh thông minh…đã kiến tạo nên một hệ sinh thái số, hình thành doanh nghiệp số, thành phố thông minh, xã hội số và góp phần xây dựng Chính phủ số.

Tận dụng thế mạnh của nhà mạng viễn thông hàng đầu với hạ tầng mạng di động phủ khắp toàn quốc, MobiFone đã không ngừng nghiên cứu và cung cấp những giải pháp ứng dụng các công nghệ tiên tiến của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như Big Data, AI, Blockchain, IoT, Cloud, … Những dịch vụ, giải pháp CNTT của MobiFone đã được cung cấp tới hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trong nước như Tổng đài đa kênh Cloud Contact Center 3C, Tổng đài thông minh Chuyển đổi văn bản thành giọng nói mAICallCenter, Dịch vụ xác thực và cung cấp chứng thư số dưới dạng USB Token và SIM PKI MobiCA Hội nghị trực tuyến MobiFone Meeting, giải pháp học tập toàn diện MobiEdu, giải pháp văn phòng điện tử MobiFone Smart Office, MobiFone Smart Sales… đã góp phần duy trì kết nối, tạo lập trạng thái bình thường mới, hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức trong việc đảm bảo mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế xã hội, vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh.

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện MobiFone cho biết: “Đại dịch Covid-19 được xác định là “phép thử” khắc nghiệt nhất mang ý nghĩa sống còn với nhiều ngành nghề, doanh nghiệp. Bằng việc chuyển đổi số hiệu quả, MobiFone đã có được chìa khóa để đứng vững và tăng trưởng trong đại dịch. Nhờ đó, không chỉ đảm bảo công ăn việc làm, chế độ phúc lợi cho người lao động, MobiFone còn là một trong những doanh nghiệp đi đầu và đóng góp hết sức mình trong công cuộc phòng chống Covid -19 của Chính phủ và xã hội. Những nỗ lực của MobiFone đã được ghi nhận xứng đáng với các danh hiệu uy tín như Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ 2020-2021, TOP 10 Doanh nghiệp Cung cấp Dịch vụ, Giải pháp CNTT Việt Nam 2021 do VINASA trao tặng. Đây là những phần thưởng xứng đáng, khích lệ MobiFone tiếp tục đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, đóng góp tích cực cho chiến lựơc phục hồi và tăng trưởng kinh tế xã hội đất nước sau đại dịch”

Tin tức khác