Sự kiện
MobiFone cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến đồng hành cùng trường học trong mùa dịch
Sự kiện

Năm học mới đến trong hoàn cảnh dịch Covid-19 còn rất phức tạp, các trường học khai giảng và tổ chức dạy học trực tuyến. Với chính sách ưu tiên số 1 dành cho giáo dục, MobiFone sẽ tiếp tục triển khai chương trình miễn phí dùng thử 03 tháng giải pháp trường học trực tuyến mobiEdu cho tất cả các trường học trên cả nước.

Trong thời gian vừa qua, dịch bệnh Covid-19 đã tác động lớn đến ngành giáo dục tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Học sinh, sinh viên phải nghỉ học để phòng tránh dịch bệnh. Điều này đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ các hình thức giáo dục trực tuyến như lớp học tương tác trực tuyến, giao bài tập và tổ chức thi trực tuyến… Với lợi thế đơn giản, thuận tiện và dễ dàng sử dụng, giáo dục trực tuyến sẽ còn phổ biến hơn nữa trong tương lai gần, nhất là khi nước ta đã cải thiện hạ tầng băng rộng và bắt đầu phủ sóng 5G.

mobiEdu là giải pháp hướng tới lĩnh vực giáo dục được MobiFone phát triển nhằm mục đích cung cấp công cụ để các trường học xây dựng môi trường đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp và hiệu quả. Không chỉ là ứng dụng gọi video nhóm, giải pháp học trực tuyến mSchool của mobiEdu được thiết kế chuyên sâu phục vụ mục đích giáo dục và đào tạo trực tuyến. Đặc biệt phải kể đến các tính năng tương tác đa chiều phù hợp việc dạy và học trên mSchool như: bảng viết online, hỏi đáp, giơ tay phát biểu, thảo luận nhóm…Nhờ vậy, lớp học trực tuyến trở nên sinh động hơn so với các ứng dụng video gọi nhóm hoặc họp trực tuyến đơn thuần, nơi mà giáo viên chỉ chia sẻ màn hình và thuyết giảng.

Học sinh học trực tuyến qua mobiEdu

Học online hay hơn học offline

Không chỉ tổ chức các lớp học tương tác trực tuyến, mSchool còn hỗ trợ các tính năng giao bài tập thông minh. Giáo viên có thể tạo sẵn các bộ câu hỏi nhanh với hình ảnh, video, âm thanh sống động để học sinh thực hành. Giáo viên có thể chữa bài trước lớp cho từng em, học sinh cũng có thể thấy ngay điểm số, xếp hạng của mình trong lớp.

Chấm bài với chữ viết tay và bảng điểm, lời phê

Các bài làm văn hay các bài kiểm tra tự luận khi chấm online nếu chỉ có điểm và lời phê với những dòng chữ đánh trên máy tính sẽ gây nhàm chán. Để thầy cô và các em học sinh không quên những bài kiểm tra với ô điểm - lời phê trên giấy, mobiEdu mới đây đã nâng cấp tính năng chấm điểm cho phép các thầy cô có thể viết/vẽ/để lại lời phê trên bài làm học sinh bằng phông chữ viết tay đẹp mắt. Tính năng này đã được các thầy cô bộ môn Văn đón nhận rất nhiệt tình và đánh giá cao.

Việc triển khai dạy học qua mobiEdu  không những mang đến một công cụ hữu ích cho nhà trường và học sinh, khắc phục kịp thời khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra, mà còn tiếp tục được duy trì, mở rộng triển khai phục vụ cho công tác dạy và học lâu dài của ngành giáo dục. 

Các Quý thầy cô và các đơn vị quan tâm và có nhu cầu đăng ký dùng thử mobiEdu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Website: https://mschool.mobiedu.vn

Fanpage: https://facebook.com/mobiedu.vn

Email: cskh@mobiedu.vn Hotline: 0777.202020

 

 

Tin tức khác