Khuyến mại
MobiFone chia sẻ khó khăn cùng người dân vượt qua đại dịch với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Khuyến mại

Với nỗ lực cùng cộng đồng chia sẻ những khó khăn chung tay vượt qua đại dịch,  MobiFone sát cánh với Chính phủ và các doanh nghiệp viễn thông trong nước triển khai gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông lên tới 10.000 tỷ đồng, với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với việc điều chỉnh linh hoạt những thay đổi cần thiết về các gói dịch vụ – tăng dung lượng gói data và tặng thêm cước thoại nội mạng cho khách hàng, đảm bảo sự ổn định trong băng thông và cơ sở hạ tầng, MobiFone đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trong quá trình thông tin liên lạc với mức chi phí hợp lý.

Từ ngày 05/08/2021, MobiFone chính thức triển khai các chương trình hỗ trợ mới nhằm đáp ứng nhu cầu liên lạc, trao đổi thông tin, học tập, làm việc từ xa của người dân trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Tặng 50 phút thoại nội mạng cho tất cả thuê bao ở các địa phương đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ (sử dụng trong 30 ngày kể từ thời điểm cộng khuyến mại).

Giảm tới 50% giá nhóm gói cước data VX (VX3 giảm từ 20.000 còn 10.000, VX7 giảm từ 35.000 còn 20.000). Với mỗi gói cước khi khách hàng đăng ký, MobiFone sẽ trích số tiền 5000đ/gói bán ra để ủng hộ Quỹ vacxin phòng chống COVID-19, đồng hành cùng cả nước vượt qua thời gian khó khăn này.

Bên cạnh đó, MobiFone cũng điều chỉnh tăng 50% lưu lượng một chuỗi các gói data trong thời gian dịch bệnh với chi phí không đổi.

Việc triển khai nhanh chóng, kịp thời các chương trình hỗ trợ ngay từ giai đoạn dịch bệnh bắt đầu trở nên phức tạp đầu tháng 5 đã giúp các khách hàng của MobiFone an tâm hơn trong quá trình học tập, làm việc tại nhà.

Bên cạnh các gói ưu đãi mới, MobiFone vẫn tiếp tục cho triển khai các gói khuyến mại về data/ cước thoại cho thuê bao tại các tỉnh thành áp dụng Chỉ thị 16 như: Tặng gói 3C120 cho lực lượng tuyến đầu chống dịch; Giảm 45% cước giá gói data theo ngày; Miễn phí 30 ngày gói cơ bản dịch vụ ClipTV cho thuê bao sử dụng dịch vụ băng rộng di động MobiWiFi;...Tăng đến 2 lần băng thông gói cước cho khách hàng sử dụng dịch vụ băng rộng cố định…

Với thông điệp "MobiFone chia sẻ ", MobiFone sẽ tiếp tục có những sự điều chỉnh, bổ sung ưu đãi hỗ trợ các sản phẩm dịch vụ trong thời gian tới để đáp ứng tối đa những nhu cầu của khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt, hướng tới phát triển kinh tế - xã hội một cách bền vững.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090