Khuyến mại
MobiEnglish - Học tiếng anh là thích
25/10/2023 10:00:00
Khuyến mại

Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, là môn học quan trọng, là cầu nối giúp chúng ta mở ra rất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Hiểu được tầm quan trọng đó, vừa qua mobiEdu ra mắt MobiEnglish - một giải pháp học Tiếng Anh trực tuyến mang chất lượng quốc tế.

MobiEnglish là sản phẩm thuộc hệ sinh thái các giải pháp giáo dục mobiEdu, do MobiFone hợp tác cùng Educa Corporation nghiên cứu và phát triển.

MobiEnglish hướng đến phục vụ đa đối tượng (từ trẻ em mầm non đến học sinh từ lớp 1 đến lớp 12) với đa nền tảng học tập. Các bài học trên MobiEnglish được phát triển theo chuẩn quốc tế được giảng dạy bởi các giáo viên người nước ngoài, giúp các bạn học sinh học tiếng Anh hiệu quả, tiết kiệm, thông minh.

Bên cạnh đó, các bài học được thiết kế phong phú, sinh động, kèm theo tính năng gamification đưa các bài tập dạng game tương tác hấp dẫn, giúp các bạn vận dụng ngay các kiến thức đã học, tăng hiệu quả học tập với chương trình của MobiEnglish.

Công nghệ độc quyền I-Speak được phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo AI, có tính năng chấm điểm, chỉ ra chi tiết các lỗi phát âm, giúp các bạn luyện nghe, luyện nói trôi chảy, chuẩn như người bản xứ.

Ngoài ra, các chủ đề, bài học của MobiEnglish cũng được thiết kế bám sát khung chương trình, chuẩn kiến thức mới của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam ban hành năm 2018. Qua đó việc học sẽ có tính hệ thống, bổ trợ cao, giúp các bạn tiến bộ và đồng thời đáp ứng chuẩn đầu ra chuẩn Quốc tế.

Chỉ từ 6.000 đồng/ngày, các bạn học sinh có thể đăng ký sử dụng MobiEnglish để học tập tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi.

Cú pháp đăng kí: soạn EDM gửi 999

Dự kiến sẽ trở thành siêu ứng dụng lớn tại Việt Nam, trong giai đoạn đầu, MobiEnglish tập trung phục vụ hơn 23 triệu học sinh Việt Nam, đặc biệt là đối tượng trẻ em Tiểu học. MobiEnglish hướng tới là sản phẩm công nghệ đồng hành không thể thiếu, song hành với các phương pháp giáo dục ngoại ngữ truyền thống hiện đang có ở Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website https://mobiedu.vn hoặc liên hệ hotline 9090.