Khuyến mại
Mở bao lúa vàng, trúng ngàn quà tặng
23/01/2024 09:00:00
Khuyến mại

Cơ hội nhận nhiều phần quà có giá trị là các thẻ nạp điện thoại MobiFone khi trải nghiệm ứng dụng mobiArgi từ nay tới hết 26/03/2024.

mobiAgri là hệ sinh thái nông nghiệp số mang thương hiệu MobiFone với sứ mệnh đồng hành cùng người nông dân trong tiến trình chuyển đổi số nông nghiệp.

Với việc tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến hàng đầu như trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (big DATA)… trong chăm sóc, bảo vệ cây trồng, kết nối chuyên gia, doanh nghiệp và nông dân để tạo thành chuỗi cung ứng sản phẩm… mobiAgri giúp cho việc làm nông ngày càng trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn bao giờ hết, tối ưu được chi phí và giảm thiểu sức lao động…

mobiAgri có những tính năng nổi bật như:

  • Kiểm tra sức khỏe cây trồng bằng trí tuệ nhân tạo AI, hỗ trợ công tác chẩn đoán và cách điều trị sâu bệnh hại với khả năng nhận diện hơn 1.000 loại cây trồng khác nhau và hơn 500 tác nhân gây hại và sâu bệnh.
  • Kết nối Hỏi - Đáp cùng chuyên gia, đăng ký tư vấn trực tiếp khi gặp phải vấn đề trong sản xuất.
  • Khuyến cáo nông vụ & Dự báo thời tiết chuyên sâu giúp người dùng có thể đưa ra kế hoạch sản xuất chính xác và hiệu quả nhất.

Nhằm mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng khi trải nghiệm ứng dụng, mobiAgri ra mắt minigame Bao lúa may mắn từ nay đến hết 26/03/2024. Theo đó, khách hàng khi truy cập ứng dụng mobiArgi và tham gia các nhiệm vụ trong minigame sẽ có cơ hội nhận 2000 thẻ cào MobiFone mệnh giá 10.000 đồng, 50 thẻ cào 50.000 đồng, 10 thẻ cào 100.000 đồng và 3 thẻ cào 500.000 đồng.

Để tham gia minigame, khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn:

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng mobiAgri.
  • Bước 2:  Truy cập tab “Bao lúa may mắn” nhận lượt chơi miễn phí hoặc làm nhiệm vụ để nhận thêm lượt chơi.
  • Bước 3: Lật mở các bao lúa để có cơ hội nhận thưởng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.